Hiện nay, khi mà các loại kem trộn làm trắng da cấp tốc bị lên án và không đủ nguồn tài chính để tắm trắng da tại các Spa làm đẹp đắt tiền, phái đẹp có xu hướng tự mình làm kem trắng da tại nhà. Đây là cách làm đẹp thông minh: vừa an toàn, lại vô cùng tiết kiệm chi phí mà lại có thể có được vẻ bên ngoài rạng rỡ và tươi trẻ một cách đơn giản. Cùng mình khám phá một số công thức làm kem dưỡng trắng da mặt và toàn thân được đánh giá cao hiện nay nhé!

Nước đậu nành.

Trong nước đậu nành có rất nhiều chất dinh dưỡng hằng ngày , giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong được hiệu quả rất nhanh, mang lên những bí quyết tuyệt vời cho bạn để có thể tự tay làm ra những loại nước tự nhiên để có thể làm trắng làn da của mình được hiệu quả hơn, nhanh chóng mà mang lên những bí quyết tự nhiên để có thể nuôi dưỡng làn da hằng ngày được tốt hơn, không có những nguyên nhân nào gây bệnh cho làn da.

Làm kem dưỡng trắng da tại nhà

Bạn đem nước đậu nành làm nước uống hàng ngày, thực hiện liên tục bạn sẽ thấy làn da của bạn được cải thiện một cách đáng kể. 



Bí đao.

Bí đao là một loại trái tự nhiên mang lên một hiệu quả rất cao, giúp bạn có thể lấy bí đao để chăm sóc làn da của mình hằng ngày, đem lại hiệu quả rất nhanh cho làn da, những bí quyết tự nhiên có thể tri được mụn cũng rất hiệu quả, mờ nám và đặc biệt là cũng có thể làm trắng làn da từ sâu bên trogn đem lại những cảm giác rất tuyệt vời cho làn da của bạn. Giải đáp tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening có tốt không?

Bí đao đem cắt ra từng miếng, đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt lại thật sạch với nước, dùng mặt nạ tự nhiên này để có thể đắp lên làn da mặt của bạn, đem lại hiệu quả rất cao, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, liệu pháp tự nhiên để bạn cũng có thể dùng thường xuyên.

Chanh dây.

Chanh dây được biết đến hằng ngày với một công dụng rất tự nhiên để bạn cũng có thể chăm sóc làn da của mình hằng ngày, với những trái chanh dây sẽ giúp thấm vào làn da nhanh và cải thiện được những vấn đề xấu gây nên cho làn da, đơn giản và nhanh chóng đem lại những điều tuyệt vời để giúp bạn có thể làm trắng làn da được hiệu quả.

Chanh dây bạn đem vắt lấy nước, hòa với một chút đường, hòa trộn đều với nhau rồi uống nước ép chanh dây hằng ngày, sẽ đem lại những hiệu quả rất nhanh, làn da đang dần được phục hồi và làm cho làn da luôn được trắng sáng, đơn giản rất nhanh để đem lại những bí quyết tự nhiên hơn.

Hi vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ thực hiện thành công và sở hữu một làn da trắng sáng. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt
 
Top