Phẫu thuật tạo môi cười thêm nét cá tính xinh tươi cho phải đẹp mỗi khi nở nụ cười. Đây là kỹ thuật tạo khóe miệng cười thành hình cánh cung – một điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt. Phương pháp này là một trong những trào lưu làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc hiện đang rất HOT trong giới trẻ. Vậy, phẫu thuật môi cuwoif ở đâu đẹp? 

Ưu điểm của đôi môi cười.
  • Đôi môi cười sẽ đem lại sức thu hút gợi cảm.
  • Quá trình phẫu thuật sẽ không có cảm giác đau.
  • Không để lại sẹo.
  • Thời gian phẫu thuật nhanh.
  • Không để lại biến chứng sau này.
Khác với phương pháp nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không thì tạo môi cười có thời gian lâu hơn, gần như là vĩnh viễn. Đôi môi sẽ đẹp và tự nhiên hơn rất nhiều mang lên với khóe miệng nhỉnh lên như thế này, gương mặt của họ sẽ trông tươi sáng, đáng yêu và thân thiện hơn hẳn. Với hiệu quả mà nó mang lại, loại hình phẫu thuật độc đáo này vẫn được nhiều phụ nữ Hàn yêu thích dù chứa nhiều nguy hiểm. Các chàng trai thậm chí cũng không ngại tân trang khuôn miệng cho mình khi chỉnh sửa môi ngày càng phổ biến hơn.


Quy trình thực hiện.

Bước 1: Tư vấn và khám thăm.

Phẫu thuật môi cười ở đâu?


Bước 2: Đo vẽ và tạo dáng môi.

Bước 3: Gây tê tại chỗ.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Tạo môi cười ở đâu đẹp

Với những trung tâm uy tín trong năm nay tại Tp HCM thì trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được rất nhiều chị em lựa chọn để có thể mang lại cho bạn được đôi môi đẹp và khuyến rủ lên rất nhiều, điều tự nhiên và đơn giản giúp bạn cũng có thể tạo nên những đường nét được đẹp hơn, khuôn mặt được gợi cảm và đẹp hơn rất nhiều. Thực hiện nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu tiền?

Hãy đến ngay với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với địa chỉ 536 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP HCM để các bạn cũng có thể gặp được các bác sĩ có trung tâm tay nghề cao trong vấn đề thẩm mỹ, để đem lại được hiệu quả cao cho khuôn mặt, nhanh chóng với đội ngũ các bác sĩ trẻ, giỏi tuổi, tài năng trong vấn đề thẩm mỹ và có nhiều năm king nghiệm.


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
TG: ngavvt

 
Top