Hàm răng đều đặn, trắng sáng là niềm ao ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được một hàm răng đẹp như ý muốn. Phương pháp niềng răng người lớn ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm răng hô móm hiệu quả. Đồng thời mang lại hàm răng điều đẹp như ý muốn. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết niềng răng hô giá bao nhiêu hiện nay?

Niềng răng người lớn để làm gì?

Trước khi tiến hành niềng răng người lớn khách hàng được các bác sĩ tiến hành thăm khám, và hỗ trợ tư vấn dịch vụ cụ thể. Sau đó lập kế hoạch chi tiết để tiến hành thực hiện niềng răng cho khách hàng. Nhằm sớm mang lại kết quả như ý muốn và khắc phục được những khuyết điểm cho khách hàng. Thông tin bọc răng sứ titan có tốt không ai cũng nên tìm hiểu. 

Niềng răng người lớn để làm gì?
Vì sao phải niềng răng người lớn

Quy trình thực hiện niềng răng người lớn
Thực hiện niềng răng người lớn tại trung tâm nha khoa chuyên nghiệp được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Trước khi lựa chọn dịch vụ này khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm những thông tin liên quan đến niềng răng người lớn cho khách hàng. 

Bước 2: Bác sĩ tiến hành chụp X-quang để tiến hành để xác định được chính xác khuyết điểm, vị trí những dây thần kinh, mạch máu. Nhằm tạo điều kiện cho các bác sĩ thấy rõ và không làm ảnh hưởng trong khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên để phân tích và xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm cho khách hàng. Đây được xem là một trong những bước quan trọng có thể ảnh hưởng đến kết quả về sau nên các nác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng. 

Bước 4: Tiếp đến, bác sĩ đeo mắc cài cho khách hàng. Bước này được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng an toàn tại nhà. Đồng thời, hiện lịch tái khám cho khách hàng để được bác sĩ kiểm tra kết quả thường xuyên.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ niềng răng người lớn nha khoa muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Ngoài ra, những thắc mắc khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top