Nha khoa Thủ Đức nào tốt? Em muốn thực hiện niềng răng lệch lạc để cải thiện thẩm mỹ. Em muốn tìm kiếm nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM để tiện lợi cho việc thăm khám. Mong được bác sĩ tư vấn giúp các tiêu chí lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín. Em xin cảm ơn! (Hồng Đào - Thủ Đức, TP HCM)

Chào Hồng Đào!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ nguyện vọng niềng răng cũng như vấn đề mình còn băn khoăn về tại trung tâm. Để giúp bạn tìm ra địa chỉ nha khoa Thủ Đức tốt nhất hiện nay, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Răng đẹp cho nụ cười tự tin*
Một số loại niềng răng phổ biến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều loại khí cụ niềng răng được áp dụng. Trong đó, các loại niềng răng phổ biến nhất có thể kể đến như:

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp niềng răng truyền thống giúp bạn cải thiện đuợc những khuyết điểm của hàm răng của mình như: răng lệch lạc, hô, móm,…Với chi phí rẻ hơn các loại mắc cài khác, quá trình điều trị đơn giản nên phương pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại đang là sự lựa chọn của các bậc phụ huynh dành cho con em mình.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng đang dần thay thế niềng răng bằng kim loại, Mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài kim loại. Những niềng răng mắc cài sứ khó nhìn thấy được khi nhìn từ xa và người khác khó nhận ra là bạn đang đeo chúng.
Các loại niềng răng*
Niềng răng không mắc cài

Đây là phương pháp niềng răng chất lượng cao nhất, kỹ thuật điều trị sử dụng các “khay” trong suốt như máng tẩy tháo lắp được để di chuyển răng, giúp điều trị chỉnh nha không cần dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. Với phương pháp này bạn có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị và bạn cũng nhận thấy răng đều hơn mỗi ngày.

Nha khoa Thủ Đức nào niềng răng tốt nhất TPHCM?

Có rất nhiều nha khoa xuất hiện và áp dụng dịch vụ niềng răng. Tuy nhiên, trên thực tế không phải nha khoa nào cũng uy tín, đảm bảo ca niềng răng diễn ra thành công. Do đó, để xác định một nha khoa Thủ Đức có uy tín hay không, bạn cần nắm rõ các yếu tố sau:

- Điều kiện vật chất của nha khoa bao gồm hệ thống máy móc, trang thiết bị, phòng ốc, vật dụng, chất liệu, thuốc... sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ nha khoa có thường xuyên được cập nhật không.

- Đội ngũ bác sĩ có phải là những người giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng? Họ có tận tâm với nghề và tận tình với khách hàng của mình?

Lựa chọn nha khoa uy tín để niềng răng*
- Quy trình niềng răng áp dụng cũng mang tính chất quyết định. Do đó, hãy lựa chọn nha khoa áp dụng quy trình chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và hạn chế các rủi ro xảy ra. 

- Các dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng nói lên chất lượng dịch vụ của một địa chỉ niềng răng.

Trên đây chính là các tiêu chí đánh giá một nha khoa Thủ Đức mà bạn cần nắm rõ khi có nhu cầu niềng răng. Hồng Đào thân mến, nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào khác về dịch vụ chỉnh nha, bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp trung tâm để được hỗ trợ nhiệt tình. 
 
Top