Cấy ghép răng implant là phương pháp thay thế răng đã mất mang đến hiệu quả toàn diện nhất hiện nay với chức năng thẩm mỹ và ăn nhai tương đương gần như răng thật. Răng Implant có giá thành cao hơn nhiều so với các loại răng giả thông thường khác, và với nhu cầu ngày càng cấp thiết như hiện nay, các hãng Implant trên thế giới đã chế tạo ra nhiều loại trụ Implant với giá thành khác nhau để có thể phù hợp với tình trạng sức khỏe và thu nhập của từng Khách hàng. Vấn đề bọc răng sứ có tháo ra được không ai cũng nên tìm hiểu. 

Cấy ghép răng implant là gì?

Cấy ghép implant là giải pháp giúp phục hồi tình trạng răng bị mất tối ưu nhất. Đây là kỹ thuật trồng răng an toàn và hiệu quả hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống trước đây. Implant  là những trụ titanium được các bác sĩ đặt cố định vào xương hàm.

Khi các mô xung quanh Implant lành, một chiếc răng sứ có hình dáng và màu sắc y hệt răng thật được gắn lên trên và lấp đầy những khoảng trống do tình trạng mất răng để lại. Nhờ vậy, sau khi phục hình, bạn được sở hữu hàm răng rất tự nhiên. Chi phí thực hiện niềng răng cho người lớn là bao nhiêu?


Không chỉ giúp mang lại một hàm răng đẹp để tha hồ ăn uống, việc cấy ghép răng implant cũng giúp bạn ngăn ngừa tiêu xương ổ răng và giúp việc vệ sinh răng miệng được dễ dàng hơn. Do vậy, khi bị mất răng, hãy lựa chọn Cấy ghép răng implant để sớm hoàn thiện hàm răng và giải quyết những khó khăn bạn đang gặp phải.
 Các loại trụ Implantd hiện nay

Các loại trụ Implant hiện nay

Với nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, nha khoa áp dụng đa dạng các loại trụ răng implant nhằm đảm bảo tiện lợi hơn cho quý khách trong việc lựa chọn. Theo đó, bạn có thể áp dụng một trong các loại trụ chân răng sau khi cấy ghép răng implant:

Trụ Dentium (Hàn Quốc)

Dentium là loại trụ Implant có giá thành thấp nhất hiện nay. Nhược điểm của chúng là khó tương thích với nướu nên thường phải kéo dài thời gian chờ đợi phục hình đến khoảng 3 tháng.

Trụ Implant Nobel (Thụy Điển)

Nhờ được bao phủ bới màng sinh học Tiunite nên trụ Implant Nobel thường có khả năng tích hợp xương cao hơn so với các loại trụ Hàn Quốc. Loại Implant này có thể được đặt ngay lập tức sau khi nhổ răng , thời gian để tiến hành phục hình thường chỉ là 8 tuần sau khi cấy ghép răng implant.

Trụ Straumann (Thụy Sĩ)

Có giá thành cao nhất nhưng đây cũng là loại trụ Implant có chất lượng vượt trội so với hai loại kể trên. Không chỉ mang lại hiệu quả phục hình răng thẩm mỹ cao, nhanh chóng chỉ trong vòng 6 tuần, trụ Straumann cũng có khả năng tương thích với xương tốt, giúp vết thương nhanh lành và không gây ra tình trạng xâm lấn sang các mô bên cạnh.

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangrang304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top