Có thể nói ngoài mức giá cao ra thì thời gian cũng là một trong những vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm khi niềng răng. Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật ngày nay, thời gian niềng răng đã có thể rút ngắn lại. Vậy phương pháp nào niềng răng nhanh nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ dưới đây nhé!

Dịch vụ niềng răng nhanh

Với các trường hợp bình thường, niềng răng sứ thẩm mỹ có thể chỉ mất khoảng từ 1,5 – 2 năm là đạt được hiệu quả. Tuy nhiên, với các trường hợp răng khấp khểnh nặng, răng chìa vẩu  hoặc răng khểnh, răng mọc lạc thì thời gian niềng răng sẽ rất dài lâu, có thể khiến cho người điều trị nản lòng.
Các phương pháp niềng răng nhanh

Khi đó, nha sĩ sẽ chỉ định thêm một số những khí cụ hỗ trợ để gia tăng lực kéo giúp di chuyển răng tốt hơn, nhanh hơn, chuẩn xác theo mục đích điều trị của nha sĩ.

Công nghệ vận dụng sự linh hoạt của hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay để tạo lực kéo răng bền bỉ, ổn định và dài lâu. Đặc biệt, công nghệ cho khả năng di chuyển răng về vị trí dự liệu trong thời gian ngắn nhất.

Các phương pháp niềng răng nhanh 

 Niềng răng bằng mắc cài

Đây là phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng các loại mắc cài và dây cung gắn cố định lên răng; để tạo ra lực kéo phù hợp đưa răng về vị trí chuẩn trên cung hàm. Phương pháp này cho lực kéo ổn định, có khả năng niềng răng nhanh. Nhưng lại không đảm bảo tính thẩm mỹ khi đeo niềng. 

Niềng răng bằng khay niềng

Ưu điểm của phương pháp là đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho hàm răng. Nhờ hệ thống khay niềng trong suốt, nên người đối diện rất khó phát hiện. Đây cũng là một trong những phương pháp niềng răng nhanh nhất; thuận tiện nhất cho những người có yêu cầu cao về thẩm mỹ. Băn khoăn về răng lung lay có bọc sứ được không? Hiệu quả như thế nào?

Niềng răng bằng dụng cụ tháo lắp

Đây là phương pháp niềng răng dành cho người lớn cần nong rộng hàm theo chỉ định của bác sĩ. Đồng thời là phương pháp niềng răng nhanh nhất cho các trẻ em có sai lệch răng trong độ tuổi từ 8 - 12 tuổi.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top