Nha khoa cho trẻ em nào tốt? Sức khỏe răng miệng trẻ em hiện nay rất được các bậc phụ huynh coi trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được một địa chỉ chất lượng, bởi vì đã có rất nhiều cơ sở, nha khoa mở ra nhưng lại chưa được kiểm chứng về tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 

Trẻ em thăm khám răng miệng định kỳ tại nha khoa là điều cần thiết và vô cùng quan trọng để giúp theo dõi chính xác những tình trạng bất thường nếu có. 
Nha khoa cho trẻ em nào tốt và uy tín nhất hiện nay?-1
Chăm sóc sức khỏe răng miệng của trẻ là điều vô cùng quan trọng*

Tầm quan trọng của nha khoa cho trẻ em 

Đến một độ tuổi nhất định, răng sữa sẽ được thay mới nhưng nó vẫn đóng vai trò hết sức quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển răng miệng của trẻ sau này. Vậy nên khám răng cho trẻ là điều vô cùng cần thiết. 
- Giúp trẻ tránh các biến chứng cũng như khuyết điểm của răng hàm như: viêm nướu, sâu răng, sai lệch khớp cắn, răng mọc khấp khểnh, lộn xộn, răng hô nhẹ… 
- Định hướng tốt sự phát triển răng hàm trong tương lai và giúp bé sở hữu một hàm răng đều đẹp và thực hiện tốt những chức năng vốn có. 
- Bảo vệ sức khỏe cho trẻ, tránh gặp phải những ảnh hưởng xấu của bệnh nha chu. 

Các dịch vụ nha khoa cho trẻ em hiện nay 

Niềng răng – chỉnh nha 

Nếu hàm răng vĩnh viễn sau này xuất hiện những sai lệch thì đồng nghĩa việc khớp cắn sẽ không đúng tỷ lệ. Khi đó bé có thể trải qua những khó khăn trong việc ăn nhai và phát âm, đồng thời tạo lực nghiến cũng như các trục trặc với khớp thái hàm và thái dương. Vì thế chỉnh nha niềng răng cho người trưởng thành sẽ khắc phục sớm những vấn đề này. 

Nhổ răng sữa 

Một trong những dịch vụ nha khoa cho trẻ em khác là nhổ răng sữa. Khi răng sữa bị sâu, lung lay và không còn khả năng tự phục hồi thì có thể lây sang các răng khác nên việc nhổ răng sữa là điều cần phải làm. Nhổ răng sữa đúng giai đoạn sẽ giúp răng mọc thẳng và đều. 
Nha khoa cho trẻ em nào tốt và uy tín nhất hiện nay?-2
Nha khoa cho trẻ em nào tốt*

Hàn trám ngừa sâu răng 

Phương pháp này là dùng chất trám nha khoa tốt nhất sài gòn bít lại các vết nứt, rãnh sâu trên bề mặt nhai của răng vĩnh viễn để ngăn chặn sự hình thành và phát triển sâu ở trẻ em. Phương pháp này giúp răng hàm bằng phẳng và dễ làm sạch bằng bàn chải đánh răng lông mềm và ngăn ngừa tình trạng sâu răng hiệu quả. 

Cạo vôi răng 

Cũng như người lớn, trẻ nhỏ cũng cần tiến hành cạo vôi răng định kỳ để tránh tình trạng mắc các bệnh lý răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu… 
Vôi răng chính là những mảng bám tích tụ thành những mảnh vụn thức ăn không được làm sạch. Theo thời gian những vết vôi răng đó bị hóa cứng và bám chặt vào nơi tiếp xúc giữa nướu và răng trẻ. 
Và những mảng bám vôi răng này thường khó làm sạch bằng bàn chải và bất cứ vật dụng nào nên cần phải đến nha khoa để được bác sĩ chỉ định điều trị cụ thể. 

Giới thiệu một số nha khoa cho trẻ em uy tín 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một nha khoa cho trẻ em tốt thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây: 

Nha khoa Đăng Lưu 

Địa chỉ cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. 
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 – (+848) 6297 7148 
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn 
Website : http://nhakhoadangluu.com.vn 
Địa chỉ cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh. 
Điện thoại: (+84 8) 6682 0246 
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn 
Nha khoa cho trẻ em nào tốt và uy tín nhất hiện nay?-3
Đội ngũ bác sĩ thăm khám tại nha khoa*

Nha khoa Việt Pháp 

Cơ sở 1: 367-367 A Phan Đình Phùng, P15, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. 
Điện thoại: 08 62920685 – 08 2921019 
Email: nkvietphap@gmail.com 
Website : http://nhakhoavietphap.org 

Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn 

Địa chỉ: 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5 , TP. Hồ Chí Minh 
Điện thoại : (+84 8) 3856 7479 – Hotline: 1900 7103 
Email: info@benhvienranghammatsg.vn 
Website: http://benhvienranghammatsg.vn 
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi trung tâm nha khoa cho trẻ em uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như cân nhắc trong việc tìm kiếm một địa chỉ thăm khám tốt và an toàn cho trẻ.
 
Top