Phục hình răng sứ là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ hầu hết các trường hợp răng thưa hở, răng sứt mẻ, răng bị xỉn màu nặng mà các phương pháp tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả. Vậy cụ thể răng sứ kim loại thường có tốt không? Liệu làm mão răng sứ có duy trì được khả năng ăn nhai và độ bền chắc như răng thật không?

Khi nào cần bọc răng sứ?

Bọc răng sứ là một phương pháp làm răng thẩm mỹ tốt, ngày càng trở thành một xu hướng được nhiều bác sỹ nha khoa áp dụng trong việc hỗ trợ điều trị những khiếm khuyết về răng miệng của mỗi người.

Tuy nhiên không phải trường hợp răng xấu nào cũng có thể bọc sứ được. Mà tùy vào từng trường hợp cụ thể, sau khi thăm khám, xác định tình trạng răng, bác sĩ sẽ tư vấn cho từng người phương pháp thích hợp nhất. Chỉ với một số trường hợp sau, thì bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu như:

– Khi răng bị sâu, viêm tủy, vỡ lớn.

– Khi răng thưa, hở kẽ, lệch lạc, răng hô nhẹ.

– Khi răng bị nhiễm màu và sử dụng các biện pháp tẩy trắng răng mà không mang lại hiệu quả.

– Khi bị mất một hoặc nhiều răng, bác sĩ sẽ chỉ định làm cầu răng sứ để khôi phục răng đã mất.

Răng sứ zirconia có bền không?

Theo các nghiên cứu nha khoa cho thấy, Răng sứ zirconia có độ chịu lực lên đến 9000Mpa, với độ chịu lực này thì răng sứ zirconia còn vững chắc hơn cả răng thật vì vậy khi bọc răng sứ zirconia, bạn sẽ yên tâm bởi hàm răng có kết cấu bền chặt, củng cố chức năng tốt. Hơn nữa, khi bọc răng sứ Zirconia bạn sẽ không phải lo lắng bị người khác phát hiện ra bạn đang bọc răng sứ.

Sau khi bọc răng sứ, bạn nên chải răng 3 lần/ngày để loại bỏ thức ăn bám ở kẽ răng hoặc cầu răng. Khi chải răng, bạn nên chải theo chiều từ trên xuống dưới và nghiêng 1 góc 45 độ sẽ tốt hơn. Đồng thời, bạn nên định kỳ 3-6 tháng gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng răng miệng như thế nào, bác sĩ sẽ lấy cao răng để ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng có thể xảy ra.

Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ an tâm khi muốn thực hiện bọc răng sứ zirconia. Để biết thêm thông tin về độ bền của răng sứ zirconia bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top