Trám răng thẩm mỹ là gì? niềng răng chữa cười hở lợi được không? Trám răng thẩm mỹ là kỹ thuật nha khoa khá đơn giản, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ trám răng thẩm mỹ là gì. Những chia sẻ sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về kỹ thuật trám răng. Hãy tham khảo ngay!

Trám răng thẩm mỹ là gì?

Trám răng thẩm mỹ là gì?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, răng sâu không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Răng sâu không được khắc phục còn có thể để lại một số biến chứng và ăn lan ra các răng lân cận. Làm sao để khắc phục những khuyết điểm trên là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay.

Dịch vụ trám răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp được khách hàng đánh giá cao. Thực hiện trám răng được chia làm 2 loại cơ bản: trám răng thẩm mỹ và trám răng điều trị. 

Quy trình tiến hành trám răng thẩm mỹ

Quá trình trám răng tại trung tâm nha khoa được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước bước như sau:

Bước 1: Trước khi thực hiện trám răng khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp tiến hành khắc phục phù hợp.

Bước 2: Bác sĩ vệ sinh răng miệng để làm sạch các mảng bám trước khi trám răng và sử dụng mũi khoan để lấy sạch các phần sâu ở các rãnh và kẽ răng.

Bước 3: Làm nhám bề mặt men răng để miếng trám có thể bám lâu trên men răng lâu hơn bằng dung dịch acid nhẹ. Tiếp đến, thổi khô răng. 

Bước 4: Bôi một lớp keo - Đây là chất liệu để composite có thể bám chắc vào men răng và chiếu đèn halogen trong vòng 20 giây. 

Bước 5: Cuối cùng, một lượng composite vừa đủ có màu giống với màu răng được được lấp vào chỗ sâu và được chiếu cứng bằng đèn halogen trong vòng 40 giây. Những chỗ cộm lên được các bác sĩ điều chỉnh sao cho phù hợp.

Thực hiện trám răng hiện đang là một trong những phương pháp được khách hàng sử dụng phổ biến hiện nay. Thực hiện trám răng sớm mang lại cho bạn hàm răng đẹp và đồng thời hạn chế được một số vấn đề về răng miệng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranginvisalignsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top