Kĩ thuật cấy ghép răng Implant hiện nay là bước đột phá trong công nghệ chỉnh nha hiện đại nhằm thay thế những răng đã mất một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Ngày nay, với những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp này, nhiều người muốn thực hiện nhưng vẫn còn ngần ngại vì giá trồng răng khá cao. Vậy tại sao mức giá trồng răng implant lại cao như vậy? địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm? Tìm hiểu để giải đáp thắc mắc này nhé.

Giải đáp thắc mắc về giá trồng implant
Giải đáp thắc mắc về giá trồng implant

Trồng răng implant là kỹ thuật phục hình răng đã mất bằng cách cắm một trụ răng giả chất liệu titanium để thay thế cho chân răng đã bị mất. Trồng răng Implant sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe người sử dụng và không bị đào thải khi tồn tại lâu dài trong cơ thể. Trồng răng Implant được áp dụng cho các trường hợp những người tử đủ 18 tuổi trở lên, mất một răng, mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm và có nhu cầu trồng răng.


Giải đáp thắc mắc về giá trồng implant

Cấy ghép Implant đòi hỏi các bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm chuyên sâu về phương pháp này mới đủ các kỹ năng cần thiết để trồng răng implant hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân. Để hỗ trợ tốt cho việc cấy ghép răng implant các trung tâm nha khoa cần phải được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại và đắt tiền như: máy siêu âm 3 chiều, máy cắt xương, máy giảm đau…những thiết bị này đều phải nhập từ nước ngoài. Cũng vì yêu cầu trên mà kéo theo mức chi phí ban đầu của trồng răng Implant khá là cao nhưng so với hiệu quả, sự an toàn và độ bền của trồng răng Implant thì mức chi phí này hoàn toàn phù hợp. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu hiện nay là trung tâm nha khoa uy tín đáp ứng được các tiêu chí như đã nêu trên. Ngoài ra, chi phí trồng răng Implant tại nha khoa Đăng Lưu đã được các BS tính toán khá hợp lý.

Bạn có thể tham khảo giá trồng răng Implant tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi qua bảng kê như sau:

– Chi phí trồng răng một trụ implant tại nha khoa :

* Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.
(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT)

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường 1.000.000/răng

Răng sứ kim loại Titan 2.000.000/răng

Răng toàn sứ Cercon 4.500.000/răng

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc trồng răng Implant  cũng như chi phí thực hiện cấy ghép Implant, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Nha Khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được tư vấn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top