Niềng răng hay bọc răng sứ cho răng cửa. Răng cửa thưa là một trong những tình trạng xảy ra khá nhiều đối với người dân Việt Nam ngày nay. Răng thưa không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn tạo điều kiện răng dễ bị sâu và bệnh nha chu, gây xô lệch hàm răng khi nhai cắn mạnh, cứng cho mỗi người. Vậy cấy ghép implant ở đâu tốt?

Nên niềng răng hay bọc răng sứ cho răng cửa ?
Niềng răng cửa

Niềng răng cửa
Hiện nay có 2 giải pháp có thể khắc phục được tình trạng răng cửa thưa, đó là: niềng răng và bọc răng sứ cho răng thưa.

---Tham khảo thêm: niềng răng không cần nhổ răng

Nên niềng răng hay bọc sứ, tất cả phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn và tình trạng răng miệng của bệnh nhân hiện tại.

Nếu bạn không muốn niềng răng thì phương pháp bọc răng sứ giải pháp thay thế tốt nhất. Bọc răng sứ cho răng cửa khi răng cửa bị thưa hoặc bị sâu, vỡ… luôn là một trong hai lựa chọn mà bác sĩ khuyên dùng với bệnh nhân.

Nếu muốn bọc răng sứ cho răng cửa bị thưa, hiện tại có 2 giải pháp đó là bọc chụp sứ hoặc mặt dán sứ veneer. Cả hai giải pháp đều là loại răng sứ thẩm mỹ có thể khắc phục được tình trạng răng cửa bị thưa và bị nhỏ được

Bọc sứ răng cửa
Ngày nay đã có rất nhiều người đã lựa chọn bọc răng sứ đã chứng minh được những ưu điểm của răng sứ đang được nhiều người công nhận và tin dùng đối với phương pháp này. Với những trang thiết bị hiện đại cùng với những bác sĩ giỏi, kỹ thuật viên có tay nghề cao đã tạo nên một hàm răng sứ có tuổi thọ ngay với răng thật, chức năng nhai cũng được đảm bảo rất nhiều, thẩm mỹ cũng được tăng lên khá cao và mang lại sự tự tin, thành công trong cuộc sống của mỗi người.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top