Tại sao phải bọc răng sứ  Cercon? niềng răng không mắc cài clear alingner giá bao nhiêu? là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm khi muốn khắc phục khuyết điểm răng. Bọc răng sứ hiện nay được biết đến như một trong những phương pháp tối ưu nhất giúp bạn thay đổi diện mạo mới cho răng. Với tính thẩm mỹ cùng độ bền cao, đây sẽ là sự lựa chọn tốt giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ cao vượt ngoài cả mong đợi.


Tại sao nên bọc răng sứ Cercon thẩm mỹ ?
Tại sao nên bọc răng sứ Cercon thẩm mỹ ?

Tại sao nên bọc răng sứ Cercon thẩm mỹ ?

Về cấu tạo của răng sứ cercon: Phần khung sườn của răng và phần chụp bề mặt đều được làm từ sứ nguyên chất đã qua kiểm duyệt khắc khe về màu sắc vì thế sứ cercon khi nhìn vào có màu rất tự nhiên, độ sáng cũng rất tự nhiên. Vì vậy răng sứ cercon là có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, có khả năng chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao, đặc biệt là rất khít sát với nướu. Hoàn toàn không bị xỉn màu, không bị thâm đen viền nứa như các loại răng sứ thông thường khác. Nếu bạn chọn một loại răng nào có thể cùng lúc đáp ứng cả về yêu cầu thẩm mỹ lẫn độ bền, thì răng sứ cercon là ưu tiên số một, cạo vôi răng có bị chảy máu răng không.

Ngoài ra, răng sứ cercon còn có những ưu điểm như: kháng dính bởi vậy các thực phẩm, các mảng bám, vụn của thức ăn không có điều kiện để bám dính trên bề mặt răng. Nên răng sẽ không bị ố vàng hay xỉn màu qua thời gian sử dụng. Nhờ thế, răng luôn khỏe mạnh, luôn có được chức năng ăn nhai thật tốt.

Bọc răng sứ cercon giúp bạn phục hồi cả chức năng nhai lẫn thẫm mỹ nụ cười. Tại Mỹ cũng như nhiều nước trên thế giới dòng răng sứ Cercon rất nổi tiếng và  được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bọc răng sứ Cercon ở đâu tốt nhất ?

Trong rất nhiều các nha khoa hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu  nằm ở trung tâm Tp HCM là một địa chỉ tin cậy, được nhiều khách hàng đánh giá cao sau khi trải qua dịch vụ bọc răng cercon tại đây. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ BS có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bọc răng sứ thẫm mỹ, đã tốt nghiệp các khóa đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, đã thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ đạt hiệu quả cao. Đến nha khoa Đăng Lưu, việc thực hiện bọc răng sứ sẽ diễn ra an toàn, hiệu quả với thời gian nhanh nhất và mức chi phí hợp lý nhất.

Răng sứ Cercon phù hợp với tất cả mọi người vì nó rất lành tính, và thân thiện với cơ thể của con người. Khi tiến hành phục hình bằng răng sứ Cercon thì nó không hề gây ra bất kỳ loại phản ứng hóa học nào khi bệnh nhân sử dụng thức ăn, cũng như không gây ra sự kích thích hay dị ứng đối với cơ thể của mọi người.

Hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn trực tiếp. Với đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm tại đây chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top