Trồng răng Implant có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Tôi tìm hiểu và biết răng đây là phương pháp làm răng giả tốt nhất hiện nay nhưng việc đặt kim loại vào xương quai hàm khiến tôi lo lắng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. ( Hải Thanh)

Trả lời:

Chào bạn Hải Thanh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vân của chúng tôi. Với câu hỏi trồng răng Implant có nguy hiểm không, chúng tôi xin trả lời như sau:

Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trong tất cả mọi trường hợp tiến hành các thủ tục nha khoa dạng tiểu phẫu, việc cảm thấy đau đớn là rất ít vì thuốc tê hiện nay được sử dụng đều có tác dụng cao. Đặc biệt, với tay nghề bác sĩ chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân sẽ giúp người bệnh giải tỏa được vấn đề tâm lý và nỗi sợ hãi để an tâm điều trị.

Răng được cấy trụ Implant vào xương quai hàm

Trồng răng implant không gây nguy hiểm bởi toàn bộ khu vực cấy ghép implant đều được gây mê cục bộ. Khi trụ implant cắm vào, miệng của bạn chỉ có cảm giác tê cứng và hoàn toàn không đau đớn. Nếu bạn cảm thấy quá sợ hãi, các bác sĩ sẽ tiêm thêm thuốc an thần để bạn trấn tĩnh hơn. Vậy cấy ghép răng Implant ở đâu tốt?

Hiện nay, trung tâm nha khoa Đăng Lưu là nơi điều trị nha khoa kỹ thuật cao hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây có hệ thống máy móc nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ Mỹ và Đức – Nơi được coi là “cái nôi” của nền nha khoa hiện đại thế giới, phòng cấy ghép implant vô trùng tuyệt đối, đảm bảo các tiêu chuẩn gắt gao nhất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Nhưng ưu điểm khi cấy ghép implant tại nha khoa Đăng Lưu

– Tích hợp xương nhanh chóng, không xâm lấn

– Cũng như phương pháp niềng răng mắc cài tự đóng, cấy ghép Implant giúp ngăn chặn sự tiêu xương

– Không gây sưng nướu lợi, đen cổ răng

Thực hiện cấy ghép giúp hàm răng chắc khỏe và duy trì hiệu quả dài lâu*

– Không gấy biến dạng khuôn mặt, duy trì vẻ thẩm mỹ, trẻ trung và tự nhiên

– Bền chắc, cảm biến thức ăn răng như thật

Những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc trồng răng implant có nguy hiểm không. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin gì, hãy liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài để được tư vấn đầy đủ.
 
Top