Niềng răng mọc lệch là giải pháp điều trị phổ biến hiện nay. Dưới đây là một số thông tin niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu hữu ích mà bạn cần biết trước khi niềng răng để có sự chuẩn bị cũng như giúp quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Chỉnh nha niềng răng mọc lệch thế nào?

Niềng răng là giải pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp, chỉnh sửa răng lệch lạc, khấp khểnh và hô móm hiệu quả với cả trẻ em lẫn người trưởng thành để mang lại cho bạn một nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp thẩm mĩ của khuôn mặt.


Ngày nay, nhiều người đã tin dùng và lựa chọn phương pháp này để khắc phục những khuyết điểm của hàm răng. Và thực tế cho thấy rất nhiều những trường hợp niềng răng hiệu quả đã tự tin hơn với hàm răng được “tái tạo” đều và đẹp hơn.  

Nhổ răng mọc lệch để niềng răng

Những răng này do mọc không đủ chỗ nên hay chìa ra hoặc hướng vào trong. Gây bất tiện trong ăn uống, sai lệch khớp cắn. Các nha sĩ sẽ chỉ định bạn nhổ những răng lệch, mọc thừa để thuận lợi hơn trong quá trình niềng răng.

Răng mọc lệch không có tác dụng cho việc ăn nhai. Có rất ít trường hợp răng mọc lệch thường không giúp hỗ trợ cho việc ăn uống. Những răng này gây bất tiện trong quá trình vệ sinh răng. 

Từ đó, những vi khuẩn dể dàng xâm nhập, ảnh hưởng đến sức khỏe của răng. Ngoài ra, răng này còn gây thiếu thẩm mỹ cho mọi người. Răng có thể khiến bạn ngại cười và giao tiếp, nhai thức ăn khó khăn. Vì vậy, nha sĩ cũng khuyên bạn nên loại bỏ những chiếc răng này.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top