Tất cả mọi thứ chúng ta nhìn thấy chiếm 80% ký ức của chúng ta. Do đó, việc bảo vệ, chăm sóc đôi mắt luôn khỏe mạnh là điều hết sức quan trọng. Tìm hiểu bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không tại đây.

Cách massage làm mắt to hơn bạn cần thực hiện kiên trì

Cách massage làm mắt to hơn là cách mà nhiều người vẫn hay áp dụng để có đôi mắt to tròn, phương pháp này vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí, còn giúp mắt thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Động tác 1: Hãy nhắm mắt và thả lõng cơ mặt, sau đó dùng 2 ngón trỏ của 2 bàn tay vuốt nhẹ mắt từ trong ra ngoài, từ khóe mắt đến đuôi mắt, lặp đi lặp lại 10 lần sẽ có hiệu quả giúp mắt to tròn hơn. Hoặc bạn có thể nhìn chăm chú vào một vật ở xa để giúp mắt to tròn tự nhiên hơn.

Cách giữ đôi mắt luôn to tròn và sáng khỏe

Động tác 2: Đặt hai ngón trỏ vào phần đuổi mắt rồi kéo lên kéo xuống để vùng da gần mắt được săn chắc, hoạt động massage sẽ giúp cho máu lưu thông đến vùng mắt nhanh hơn giúp cho đôi mắt căng to tròn hơn bình thường.

Động tác 3: Đây có lẽ là phương pháp vừa giúp bạn giảm bọng mắt, vừa giúp đôi mắt to tròn hơn. Bọc viên đá vào chiếc khăn mỏng, chườm lên vùng mắt trong vòng 10 phút. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có đôi mắt sáng khỏe và to tròn.

Động tác 4: Dùng 2 ngón tay vuốt nhẹ vùng bầu mắt trên và dưới về hướng thái dương sao cho thoải mái nhất. Bạn nên thực hiện động tác này từ 10 đến 15 lần cho vùng mắt trở nên hơi nóng và có sự vận động ở cơ mắt.

Động tác 5: Massage từ 2 cách mũi lên đến phần mắt từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài sao cho mắt ở trạng thái nghỉ ngơi. Cách tẩy trắng răng tự nhiên này sẽ giúp mắt bạn trở nên to tự nhiên hơn và không bị sụp mí mắt.


Cách giữ đôi mắt luôn to tròn và sáng khỏe

Để đôi mắt luôn to tròn và khỏe mạnh, bạn nên làm việc và nghỉ ngơi có khoa học, bạn không nên dán mắt vào máy tính quá lâu, phải để mắt có thể được nghỉ ngơi. Nếu buộc phải làm việc với máy tính, bài hãy thử những bài tập thư giãn mắt tại chỗ

Sau ngày làm việc vất vả, bạ không nên đem công việc về nhà, hãy ngủ đủ giấc mỗi ngày, đôi mắt mệt mỏi sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy đến sức khỏe, tạo nhiều quầng thâm khiến đôi mắt trong nhỏ đi, thiếu sức sống

Hạn chế dùng các thiết bị ảnh hưởng tới mắt, việc sử dụng liên tục các thiết bị kỹ thuật số ảnh hưởng bất lợi đến sức khỏe của mắt. Bạn nên chớp mắt thường xuyên hơn và giữ màn hình ở khoảng cách xa. Tốt nhất là hạn chế dùng các thiết bị kỹ thuật số nếu có thể.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top