Là phụ nữ thì ắt hẳn ai cũng mong muốn mình đẹp từ vóc dáng, đầu tóc lẫn làn da. Da bạn là phần quan trọng góp phần tôn nên khí chất  và sự tự tin của chị em. Nhưng không ít bạn gái luôn than phiền rằng dù làm cách nào thì da cũng không trắng sáng lên được. Dưới đây là niềng răng ở đâu tốt trắng sáng, mịn màng sẽ giúp bạn có làn da luôn được khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa và trẻ hơn so với tuổi.

Quy trình chăm sóc da toàn thân

Tẩy da chết 
Nhiều người không có khái niệm tẩy da chết toàn thân, nhưng điều này hoàn toàn sai lầm vì những lớp da chết trên da sẽ khiến da bạn sạm đen, không được sáng bóng, và giảm cơ hội hấp thụ các dưỡng chất có trong kem làm trắng da. Vì thế, bạn nên tẩy da chết đều đặn 1 – 3 lần trong một tuần bằng một số công thức tự nhiên như bột yến mạch, cám gạo…hoặc chọn mua các sản phẩm tẩy da chết dành cho cơ thể. Vấn đề có nên bọc răng sứ không được nhiều người quan tâm.

Hãy nhớ luôn chọn loại sữa tắm phù hợp với làn da của bạn. Sử dụng nước lạnh và hơi ấm để tắm thì hiệu quả hơn nước ấm nóng. Nước lạnh giúp làn da sắn chắc và khỏe khoắn hơn. Trong khi tắm nên massage cơ thể theo hình tròn cho da thêm căng và thư giãn. Tốt nhất hãy dùng bông tăm kết hợp thay vì dùng tay để gia tăng hiệu quả làm sạch.

Cách chăm sóc da toàn thân được chuyên gia khuyến khích

Mặt nạ toàn thân 
Sau khi làm sạch và tẩy da chết, dùng mặt nạ để làm ẩm và trắng da. Có nhiều cách làm trắng body hiệu quả khác nhau. Bạn có thể mua các loại mặt nạ bán sẵn hoặc có thể làm ở nhà với các thành phần tự nhiên. Dùng mặt nạ làm trong nhà không quá 15 – 20 phút nhé.

Bôi kem dưỡng da toàn thân 
Chăm sóc da toàn thân đúng cách với kem dưỡng da. Lúc này là lúc làn da sẵn sàng đón nhận những dưỡng chất nuôi dưỡng da hiệu quả nhất. Da đang có sẵn độ ẩm cần thiết đồng thời các lỗ chân lông trên bề mặt da đang mở ra dễ dàng cho việc thẩm thấu dưỡng chất sâu vào bên trong. Bên cạnh các loại kem dưỡng ẩm toàn thân, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng trắng da body để phát huy tác dụng dưỡng trắng làn da. 

Không nên chỉ thoa lên da mà hãy kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng. Làn da của bạn không những được bảo vệ mà còn giúp dưỡng chất trong kem thấm đều và sâu vô da. Cần lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình để tăng hiệu quả dưỡng da.

Bảo vệ da bằng kem chống nắng 
Đừng nghĩ rằng chăm sóc da body tại nhà thì có thể bỏ qua bước thoa kem chống nắng. Các chuyên gia cho biết các nguy cơ về da liễu không chỉ ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời mà còn chịu tác động từ nhiều nguồn khác trong nhà như: ánh đèn huỳnh quang, màn hình máy tính, tia UV xuyên qua các cửa kính.

Vì vậy, việc sử dụng kem chống nắng mọi lúc mọi nơi nên trở thành thói quen hàng ngày. Kem chống nắng giúp làn da giảm nguy cơ đen sạm và duy trì hiệu quả dưỡng trắng. Ưu tiên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF thấp nhất là 30. Ngoài ra khi đi đường, đừng quên mặc áo khoác, đội mũ, đeo khẩu trang để bảo vệ làn da.

Cách chăm sóc da toàn thân được chuyên gia khuyến khích

– Uống nhiều nước: Vì thiếu nước làm da khô, mất tính đàn hồi, quá trình lão hóa nhanh, xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy, trung bình mỗi ngày nên uống khoảng 2 lít nước, ưu tiên nước lọc và nước trái cây, tránh các loại nước có ga, cà phê, thức uống có cồn.

– Da khô nẻ: Hãy ăn 1 quả bơ mỗi ngày, bổ sung thêm dầu dừa hoặc dầu oliu vào món ăn giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da từ bên trong.

– Da sưng phù: Tình trạng này không chỉ xuất hiện ở dưới bọng mắt, khuôn mặt mà còn cả toàn thân sau những bữa tiệc nhiều calo. Bạn cần ăn thêm nhiều loại rau củ như cà rốt, cần tây, dưa chuột, măng tây…

– Da xỉn màu: Bổ sung vitamin C làm săn chắc da, làm mờ các vết nám. Hãy ăn nhiều trái cây như dâu, nho, bưởi; uống 1 cốc nước cam hoặc nước chanh mỗi ngày.

– Da lão hóa: Tăng cường chất chống oxy hóa vitamin E từ hạt hướng dương, rau bina, bông cải xanh, quả bơ, đu đủ…

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top