Cách làm sữa tắm nha đam của mẹ bỉm sữaCách làm sữa tắm nha đam đang được chị em phái nữ ưa chuộng hiện nay. Dựa trên những công dụng thần kỳ của nha đam như an toàn với da, chống oxy hóa, bảo vệ da,…đã có rất nhiều công thức tắm trắng từ nguyên liệu này ra đời. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết niềng răng hô giá bao nhiêu?

Cách làm sữa tắm nha đam của mẹ bỉm sữa

Đối với các mẹ bỉm sữa, vì không có nhiều thời gian để áp dụng các công thức tắm trắng tự nhiên phức tạp, nên họ thường tự chế ra cách làm sữa tắm nha đam hoặc các nguyên liệu khác để dùng cho nhiều lần. Với sữa tắm nha đam, cách làm như sau:

- Nguyên liệu cần chuẩn bị: nha đam tươi, vitamin E, vitamin C, nước cất, dầu gội đậm đặc, tinh dầu hoa cúc và muối.  Thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không bạn nên biết.

Cách làm sữa tắm nha đam của mẹ bỉm sữa
Dùng nha đam dưỡng trắng da như thế nào

- Công đoạn pha chế nha đam: Việc đầu tiên cần thực hiện đó là làm gel nha đam, loại gel này có thể kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng tóc hay làm mặt nạ đều rất tốt. Dùng dao gọt bỏ vỏ nha đam, tách lấy phẩn thịt rồi cắt thành lát mỏng. Cho vitamin E, vitamin C và gel nha đam vào máy xay nhuyễn. Đổ hỗn hợp vào hộp đựng, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. 

Sau khi đã có được gel lô hội, bạn có thể tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau. Với cách làm sữa tắm, bạn sẽ thấy đây là sản phẩm rất phù hợp với làn da phụ nữ Á đông trong tiết trời hanh khô.

- Công đoạn làm sữa tắm:  Đun ấm nước cất, đổ dầu gội vào một chiếc bát sạch, trộn nước cất đã được làm ấm và khuấy đều. Thêm gel lô hội, muối và tinh dầu vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Có thể thêm màu thực phẩm để có sản phẩm đẹp mắt. Sau khi hoàn thành, đổ tất cả vào chai nhựa đã chuẩn bị sẵn và dùng dần. 

Một số cách làm trắng với nha đam khác
Ngoài cách làm sữa tắm nha đam ở trên, nếu có nhiều thời gian, bạn có thể kết hợp nah đam với nhiều nguyên liệu tự nhiên khác nhau để tạo thành hỗn hợp tắm trắng tại nhà.

Nha đam và chanh tươi
Nha đam giúp da mềm mại, loại bỏ mụn trứng cá và dấu vết của tác. Trong khi đó, chanh tươi rất giàu vitamin C giúp giảm lượng melanin tập trung dưới da. Có 2 cách làm trắng da bạn có thể áp dụng:

- Cách 1: Lấy gel nha đam trộn với mật ong và nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên da và để khô trong 15 phút, tắm lại với nước sạch, thực hiện 1 lần/tuần để da trắng sáng rõ rệt.

- Cách 2: Lấy gel nha đam tươi trộn với nước cốt chanh, sau khi làm sạch cơ thể thì thoa một lớp nha đam lên da. Massage trong 10 phút thì để thư giãn thêm 10 phút nữa. Tắm lại với nước lạnh ngay sau đó, thực hiện đều đặn mỗi tuần sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng đẹp không tì vết.

Nha đam, nghệ và mật ong
Mật ong được coi là một chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn. Nó duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và dẻo dai. Nghệ chứa nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da bị lão hóa. Kết hợp 3 nguyên liệu nha đam, nghệ và mật ong thành một công thức tuyệt vời giúp làm trắng da hiệu quả.

Lấy gel nha đam trộn với mật ong nguyên chất cùng bột nghệ. Sau khi làm ướt cơ thể, đắp hỗn hợp lên da và đợi 20 phút sau đó tắm lại với nước ấm. Áp dụng công thức này 2-3 lần/tuần để cho kết quả cao nhất. 

Những cách làm sữa tắm nha đam hay kết hợp nha đam với nguyên liệu khác ở trên của chúng tôi hy vọng bạn sẽ áp dụng đúng cách cũng như nhanh chóng có làn da mịn màng như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top