Mỡ thừa là phần mà ai cũng muốn loại bỏ để có một vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn, đồng thời tránh được những ảnh hưởng không tốt về mặt sức khoẻ. Tuy nhiên, đa số chúng ta thường chỉ chú ý đến các phần mỡ như mỡ bụng, mỡ đùi, bắp tay...Dựa vào đâu để biết trồng răng implant ở đâu tốt? Rất ít người để ý rằng mỡ thừa ở vùng lưng và nách cũng không ít và làm ảnh hưởng không nhỏ đến vóc dáng của cơ thể. 


Việc loại bỏ mỡ ở vùng lưng hay nách cũng không phải quá khó khăn. Các bạn có thể tham khảo ngay các bài tập dưới đây nhé!

Loại bỏ mỡ thừa vùng nách bằng các động tác massage

Mỡ thừa vùng nách tích tụ do nhiều nguyên nhân như: do bẩm sinh, ăn uống không điều độ, lười tập thể dục. Mỡ thừa ở nách nếu tích tụ lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Thông tin nha khoa bọc răng sứ duy trì được bao lâu bạn nên tham khảo.

Trên thực tế, bạn có thể giảm mỡ nách bằng các biện pháp tự nhiên như ăn kiêng, tập luyện thể dục đều mang lại hiệu quả an toàn nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện. Trong đó, việc kết hợp massage với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa vùng nách hiệu quả.

Lưu ý khi thực hiện loại bỏ mỡ thừa vùng nách

Bước 1: Dùng tay phải massage tay trái và đổi ngược lại. Hãy đưa mộ cánh tay lên trước, chia thành 6 điểm nhỏ, dùng cánh tay kia bóp nhẹ vùng cơ của cánh tay được massage mỗi điểm chừng 20 giây.

Bước 2: Bạn hãy dùng đầu ngón tau massage phần cơ bên dưới cánh tay trong khoảng 10 giây. Thực hiện kéo từ vùng nách tới khuỷu tay.

Bước 3: Hãy giơ 2 tay ngang vai, dùng tay ấn nhẹ vào phần nách ngấn mỡ khoảng 15 giây, lặp lại động tác 10 lần.

Bước 4: Hạ cánh tay tự nhiên, dùng lòng bàn tay vuốt ngược từ khuỷu tay lên đầu cánh tay.

Lưu ý khi thực hiện loại bỏ mỡ thừa vùng nách

Để giảm mỡ thừa vùng nách hiệu quả không tùy thuộc rất nhiều vào bản thân bạn. Bạn có thể tập kết hợp các bài tập trên trong 1 buổi tập thay vì chỉ tập từng động tác riêng lẻ. Có như vậy, hiệu quả giảm mỡ mới nhanh.

Nên kết hợp luyện tập với chế độ ăn kiêng khoa học, Cần lưu ý những nguyên tắc cơ bản sau:

Hãy bổ sung các loại thực phẩm lành tính, giàu chất xơ vào thực đơn hàng ngày bao gồm: rau xanh, củ quả tươi chẳng hạn như: táo, cam, đu đủ, súp lơ, cà rốt,…

Hạn chế sử dụng tinh bột, các loại thực phẩm có đường.

Kiêng ăn các đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, chiên xào, đồ uống có gas,…

Lựa chọn các loại ngũ cốc nguyên hạt vừa giúp giảm mỡ thừa ơ vùng nách hiệu quả vừa cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Hãy uống nước hoa quả mỗi ngày như nước chanh, nước dưá, nước bưởi,…để cơ thể khỏe khoắn và ngăn ngừa tích tụ mỡ.

Nếu thực hiện kiên trì bài tập massage kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatham.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top