Bọc răng sứ là cách kết quả đã được sử dụng đến từ lâu để khắc phục những khuyết điểm của răng như: răng thưa, răng bị xỉn màu nhưng tẩy trắng không kết quả, răng sứt mẻ, gãy vỡ…Tuy nhiên, những người vẫn chưa tin tưởng thật sự có phải bọc răng sứ có tốt không, liệu nó với hại gì không?

Có nên bọc răng sứ không?

Bọc răng sứ là cách kết quả đã được sử dụng đến từ lâu để khắc phục những khuyết điểm của răng như: răng thưa, răng bị xỉn màu nhưng tẩy trắng không kết quả, răng sứt mẻ, gãy vỡ…Tuy nhiên, những người vẫn chưa tin tưởng thật sự có phải bọc răng thẩm mỹ hay không, bọc răng sứ có lâu khôngliệu nó với hại gì không?

Tại mỗi người, quyết định có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hay không khác nhau, ấy là bởi tình trạng răng của từng người có sự khác biệt. Ngoài ra, nên cân nhắc thật kỹ về bọc răng sứ mang lại cùng lấy đi của khách hàng nhiều gì, điều ấy sẽ là căn cứ chính xác nhất nhằm quyết định có nên hay không.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có các ưu điểm cụ thể gì?

– Răng sứ cho hiệu quả thẩm mỹ cao, cải thiện được hiện tượng răng thưa, răng xỉn màu, răng gãy vỡ.

– Bọc răng sứ có kết quả không lúc đảm bảo an nhai cho các bạn, khả năng chống ăn mòn cùng chịu lực cao.

– Bọc răng sứ nhanh chóng, chỉ phải đến gặp bác sỹ khoảng hai lần là có khả năng hoàn thành.

– Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không lúc tuổi thọ của răng cao, với răng sứ kim loại có thể giữ được 7 – 10 năm còn răng toàn sứ được khoảng 10 – 20 năm.


Tuy nhiên, bọc răng sứ cũng với 1 số hạn chế khiến nhiều người phải lo lắng bọc răng sứ có hại gì không. Đó là do thao tác mài cùi răng nếu như mài không đúng phương pháp sẽ làm cho răng bị xâm lấn và yều dần đi, răng trở cần nhạy cảm hơn so với thông thường.

Các bạn có khả năng lựa chọn bọc răng sứ cùng cũng có thể chọn trám răng hoặc niềng răng. Trám răng sẽ nhanh hơn, không cần mài răng nhưng tính bền chỉ được hai – 3 năm. Nếu như niềng răng thẩm mỹ, hiệu quả đạt được cao nhất cùng vĩnh viễn nhưng lại cần mất 15 – 18 tháng mới có khả năng hoàn thành.
 
Top