Răng khểnh cùng với má lúm là nét duyên ngầm của con gái và không phải ai cũng có. Tuy nhiên, không ai răng khểnh nào cũng đẹp và đạt được tính thẩm mỹ cao. Nhiều người có răng khểnh lại càng khiến gương mặt bị mất thẩm mỹ, vậy răng khểnh có niềng được không và khi nào cần niềng răng cho răng khểnh? Nên niềng răng ở đâu tốt tphcm để khắc phục răng khểnh mọc lệch?


Đặc điểm của răng khểnh 

Trước hết để biết được niềng răng giữ lại răng khểnh có được không, nên hiểu rõ những đặc điểm của răng khểnh là gì đã nhé. Răng khểnh là chiếc răng nên mọc khểnh lên trên cung hàm. Khi chúng khểnh lên tạo với 2 răng kế cận thế kẽ 3 răng gây nguy hiểm đến sức khỏe. Nếu kẽ răng này tạo hố sâu sẽ khiến thức ăn dễ bị dắt vào răng, lâu ngày không được làm sạch có thể gây ra mùi hôi khó chịu. Từ đó gây nên căn bệnh hôi miệng hay gặp với những người răng khểnh. Thông tin tham khảo bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa uy tín. 

Nha sỹ khuyên bạn nên niềng răng khểnh là bởi đa số trường hợp có răng khểnh thường gặp phải các vấn đề về răng miệng như vi khuẩn, viêm nướu, nha chu …Nhất là trường hợp răng khểnh nhiều thì đã trở thành răng khấp khểnh toàn hàm, lúc này cần phải niềng răng để cung hàm được đều đặn, khớp cắn đẹp hơn, trục răng chuẩn hơn sẽ giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày tốt nhất.

Răng khểnh khiến khớp cắn không được hài hòa. Nhưng chức năng ăn nhai cũng không bị ảnh hưởng nhiều so với các tình trạng sai lệch răng khác. Tóm lại tác hại của răng khểnh không thể thấy ngay mà chúng ta sẽ thấy về lâu dài. Mặt khác, với sự duyên dáng mà răng khểnh tạo ra nên có rất nhiều người không muốn bỏ đi chiếc răng này. 
Niềng răng khểnh bằng phương pháp nào?

Niềng răng giữ lại răng khểnh có được không? 

Niềng răng giữ lại răng khểnh được không cần được xem xét trên nhiều góc độ và phương diện rõ ràng. Nếu xét về nha khoa thì bác sĩ khuyên nên niềng răng khểnh về chuẩn cung hàm và không nên để răng tiếp tục khểnh như cũ. Bởi quan niệm của nha khoa luôn đề cao sức khỏe của răng miệng lên hàng đầu, sau đó mới tính đến yếu tố thẩm mỹ. Các chuyên gia cho rằng, một hàm răng đều và đẹp thì trước hết phải khỏe đẹp. 

Tuy nhiên, xét về mặt thẩm mỹ thì răng khểnh đóng vai trò như một nét duyên ngầm trên khuôn mặt. Nhiều người cho rằng, răng khểnh mang đến sự may mắn và thân thiện cho người đối diện. Người có răng khểnh luôn gần gũi và vui vẻ nên sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. 

Niềng răng giữ lại răng khểnh được không tùy vào sự cân nhắc và suy nghĩ của bạn sao cho tốt. Nhưng dù trong bất cứ trường hợp nào cũng nên đặt sức khỏe là yêu tiên hàng đầu. Nếu bạn muốn giữ lại chiếc răng khểnh thì cần biết cách chăm sóc và vệ sinh chúng đúng cách để tránh gây ra những bệnh lý nguy hiểm. 

Niềng răng khểnh bằng phương pháp nào? 

Niềng răng khểnh bằng mắc cài invisalign chính là sự lựa chọn tốt nhất. Phương pháp này mang lại nhiều tiện lợi vì người bệnh có thể tự tháo lắp khay niềng dễ dàng mà không phải thường xuyên đến thăm khám tại nha khoa. Bên cạnh đó, sử dụng niềng răng invisalign sẽ giúp bạn thoải mái ăn những món ngon mà mình yêu thích mà không cần kiêng cữ như các phương pháp niềng răng truyền thống. 

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatvauhamtren.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top