Khi nghe đến mật ong, chắc hẳn không ai không biết công dụng tốt cho sức khỏe mà nó đem lại, không những thế, mật ong kết hợp với trứng gà còn là bí kíp làm đẹp tự nhiên được người xưa truyền lại. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn bí quyết làm đẹp từ mặt nạ mật ong trứng gà nhé. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có tác hại gì không ai cũng nên biết.

Công dụng của mặt nạ trứng gà mật ong

Khi đắp mặt nạ trứng gà, lòng trắng trứng khô đi sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông đồng thời loại bỏ lớp dầu nhờn và bụi bẩn ra khỏi da mặt, giúp cho da bạn sáng, mịn hơn, giảm sưng viêm, ửng đỏ cho mụn và cân bằng lượng dầu trên da. Răng hô hàm trên chỉnh nha có mức giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền?


Tác dụng của mật ong ngoài việc cung cấp dưỡng chất cho da, như một lớp tái tạo da còn làm mềm, giữ ẩm và kháng khuẩn bảo vệ da bạn.

Đối với các bạn bị da khô và rất ngại những loại mặt nạ có chứa nhiều chất tẩy, axit cao vì chúng sẽ làm da trở nên khô hơn, dễ bong tróc hay dễ bị kích ứng thì mặt nạ mật ong trứng gà là một giải pháp vừa an toàn, lại thân thiện, không những da sạch mụn mà còn dưỡng ẩm tốt, quá hiệu quả phải không nào!
Công dụng của mặt nạ trứng gà mật ong

Trứng gà là loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm trong gian bếp của mỗi nhà, sử dụng trứng gà để làm đẹp da đã trở thành phương pháp khá quen thuộc với chị em phụ nữ. Trứng gà có chứa nhiều protein, vitamin A, C, E, B với các khoáng chất như canxi, kali, natri, sắt, kẽm, magie... cần thiết cho mọi hoạt động của tế bào. Đồng thời, những thành phần này giúp da trở nên căng mịn, giảm nếp nhăn, vết mụn nhọt và vết thâm nám. Khi kết hợp lòng trắng trứng gà với các nguyên liệu tự nhiên khác sẽ tạo ra những công thức làm đẹp da rất hiệu quả, an toàn mà lại tiết kiệm được thời gian.

Mật ong trứng gà được xem là phương pháp làm đẹp hiệu quả thích hợp với mọi loại da với nhiều công dụng như làm mịn da, nuôi dưỡng da trắng sáng, điều trị mụn, se khít lỗ chân lông và nhiều công dụng khác. 

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trứng gà mật ong 

Với những cách làm đẹp từ tự nhiên như mặt nạ trứng gà mật ong thì bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian mỗi ngày kiên trì thực hiện thì sẽ có hiệu quả cao. Trước khi thực hiện, bạn cần chuẩn bị mật ong nguyên chất và trứng gà.

- Bước 1: Hãy chọn trứng gà chất lượng để đắp mặt, tách lòng trắng trứng ra và cho vào bát, đánh thật đều trứng ra. Cho mật ong vào và trộn đều 2 hỗn hợp lại với nhau.

- Bước 2: Rửa sạch mặt để loại bỏ hết lớp bụi bẩn trên da, nếu bạn trang điểm thì hãy tẩy trang. Sau đó, lau khô mặt bằng khăn sạch. 

- Bước 3: Thoa hỗn hợp lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng và thoa đều thành nhiều lớp để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

- Bước 4: Nằm thư giãn trong vòng 20 phút cho đến khi mặt nạ khô lại, sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Cuối cùng là rửa mặt lại với nước lạnh. Nên thực hiện 2 đến 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ trứng gà mật ong là phương pháp làm đẹp vừa an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm được chi phí, Chính vì vậy, bạn hãy thử áp dụng để nhanh chóng có được làn da căng mịn, sạch mụn và trắng sáng như mong đợi.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top