Em muốn hỏi là niềng răng móm bao nhiêu tiền vậy ạ? Vì hàm răng của em bị móm khá nặng nên em đoán là điều trị sẽ khá phức tạp, không biết là niềng răng hàm trên mất bao lâu ạ? Mong bác sĩ tư vấn chi tiết bảng giá niềng răng móm cho em ạ. Chân thành cảm ơn bác sỹ! 

Răng móm phải chỉnh như thế nào?

Răng bị móm là trường hợp diễn ra rất phổ biến. Khi bị móm gây rất nhiều phiền toái cho chúng ta: răng móm làm cho khuôn mặt kém xinh, nụ cười không đẹp từ đó làm cho nhiều người cảm thấy ái ngại trong giao tiếp, làm mất tự tin. Móm răng làm cho việc ăn nhai không được bình thường, gặp nhiều khó khăn và phiền toái trong việc vệ sinh răng miệng.



Trong các trường hợp này thông thường mọi người sẽ được Nha sỹ niềng răng chỉnh móm, còn nếu bị móm nhẹ hoặc số lượng răng móm ít thì bọc sứ thẩm mỹ. Có thể bạn chưa biết răng sứ titan có bị đen không.

Với tiến bộ của công nghệ niềng răng, các phương pháp niềng răng hiện đại tại các Nha khoa uy tín thì việc niềng răng chỉnh móm đã trở nên hiệu quả, đơn giãn và rút ngắn đáng kể thời gian niềng răng.

Niềng răng móm nhẹ bằng phương pháp niềng răng không mắc cài

Nếu như trước đây, đa số những ca móm dù nặng hay nhẹ, bác sĩ nha khoa đều chỉ định dùng phương pháp niềng răng có mắc cài bằng kim loại.

Tuy nó cũng mang lại kết quả rất tố nhưng nó còn tồn đọng những nhược điểm khá lớn điển hình như: gây khó khăn cho người bệnh khi ăn uống, nói chuyện hay vệ sinh rất khó dẫn đến tình trạng viêm nướu nặng trong khoảng thời gian chữa móm nhẹ.


Để khắc phục những khuyết điểm đó, ngày nay với những phát kiến y khoa hiện đại thì đối với những ca móm nhẹ, bác sĩ sẽ chuyển sang niềng răng móm nhẹ bằng phương pháp niềng răng không mắc cài

Với phương pháp này bạn sẽ được sử dụng khay niềng có màu trong suốt, đồng thời bạn cũng không cần đến những khí cụ nha khoa kim loại truyền thống  hỗ trợ gây mất thẩm mỹ, thay vào đó những chiếc niềng răng không mắc cài giúp bạn tự tin giao tiếp khi đeo khay niềng vì ít khi người đối diện phát hiện ra bạn đang đeo khay niềng răng móm nhẹ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top