Có rất nhiều phương pháp niềng răng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dụng cụ niềng răng tại nhà đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra, chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu hiện nay nhiều người vẫn thắc mắc.


Ưu điểm của dụng cụ niềng răng tại nhà

- khay niềng răng có thể tự thay thế chứ không phải đến nha khoa để bác sĩ điều chỉnh lực kéo như mắc cài thuận tiện cho những người ở xa cũng như những ai không có nhiều thời gian để đến phòng nha. 

- Khay niềng có màu sắc trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp bạn tự tin khi giao tiếp, nhìn từ xa sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng. Cùng với đó, bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu cũng là thông tin bạn nên tìm hiểu. 

- Tháo ra lắp vào dễ dàng tiện lợi khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Từ đó, giúp ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng, giúp quá trình niềng răng diễn ra an toàn và thuận lợi.

Niềng răng tại nhà có được không?
Niềng răng tại nhà có tốt không

Nhược điểm của dụng cụ niềng răng tại nhà
Dụng cụ niềng răng tại nhà có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với niềng răng bằng mắc cài. Chính vì vậy mà chi phí thực hiện cũng cao hơn. Bạn cần phải cân nhắc cũng như xem khả năng tài chính của mình có phù hợp không trước khi thực hiện.

Vì khay niềng dễ dàng tháo lắp, nhưng bạn cần phải đeo đủ thời gian trong ngày thì mới đem lại hiệu quả chỉnh nha cao. Khay niềng không được gắn cố định nên cũng rất dễ bị làm mất và phải tốn nhiều thời gian, chi phí để làm lại khay. 

Đối với những trường hợp sai lệch ở mức độ nặng thì bạn nên sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài, cần đến nha khoa thường xuyên để được bác sĩ theo dõi và đánh giá quá trình dịch chuyển của răng, đem lại hiệu quả cao hơn.

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc dụng cụ niềng răng tại nhà có tốt không. Nếu bạn đang còn băn khoăn chưa biết lựa chọn giải pháp chỉnh nha nào cho phù hợp thì hãy đến trực tiếp các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top