Làm trắng răng bằng dầu dừa có thể khiến nhiều chị em hoài nghi về hiệu quả mà chúng mang lại. Tuy nhiên, chị em không biết rằng dầu dừa không những là một loại thần dược trong việc làm đẹp mà có tác dụng làm trắng răng vô cùng hiệu quả. Vì sao dầu dừa có thể làm trắng răng? bọc răng sứ bị đau do đâu? Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng mà không tốn nhiều công sức tìm kiếm nguyên liệu, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.


Dầu dừa có làm trắng răng không?
Dầu dừa có làm trắng răng không?

Vì sao dầu dừa có thể làm trắng răng? 


Bên cạnh những chức năng chăm sóc cơ thể, dầu dừa còn có khả năng làm trắng răng. Chúng có thể loại bỏ độc tố khỏi răng, giết chết các loại vi khuẩn khiến răng bị xỉn màu. Nhất là làm trắng răng bằng dầu dừa không gây hại đến sức khỏe. Vấn đề bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu nhiều người tìm hiểu. 

Vậy dầu dừa có làm trắng răng không? Trong dầu dừa có chứa acid laurci, đây là loại axit béo có tác dụng loại bỏ hết các mảng bám, vi khuẩn và khiến răng trắng sáng.


Các cách làm trắng răng bằng dầu dừa bạn nên biết 


Cách 1: Sử dụng dầu dừa để súc miệng 

Sau khi đánh răng xong, lấy khoảng 2-3 thìa dầu dừa để súc miệng. Sau khi ngậm vào dầu dừa nguyên chất một lượng vừa đủ, tiến hành súc miệng liên tục và đều đặn trong khoang miệng. 

Sau khi súc miệng bằng dầu dừa xong, nên súc miệng lại bằng nước muối sinh lý hoặc pha loãng thật sạch để loại bỏ chất nhớt trong dầu dừa và tiêu diệt những vi sinh vật còn sót lại trong khoang miệng. 


Cách 2: Kết hợp cùng với baking soda 

Dầu dừa có làm trắng răng không? Cách thực hiện như thế nào? Sử dụng 2 thìa dầu dừa, trộn cùng với baking soda như kem đánh răng và tiến hành chải răng như bình thường, sau đó súc miệng lại thật sạch với nước lạnh. 

Baking soda sẽ làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp răng trắng đẹp an toàn. 

Hiệu quả trắng răng sẽ xuất hiện sau 1 tuần nếu như thực hiện kiên trì đánh răng bằng hỗn hợp này mỗi ngày. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng cách này vì có thể làm bào mòn lớp men răng. 


Cách 3: Trộn dầu dừa với bột nghệ tẩy trắng 

Trộn đều dầu dừa với bột nghệ theo tỉ lệ 2:3, đắp hỗn hợp lên mặt ngoài răng. Nếu muốn có tác dụng nhanh có thể trộn đặc hơn nếu muốn. 

Duy trì cách này 3 lần/ngày trong suốt 1 tuần sẽ thấy kết quả. Hàm răng trở lên trắng sáng, miệng hết mùi hôi do vi khuẩn đã bị loại trừ, giúp hơi thở trở nên thơm tho giúp tự tin hơn trong việc giao tiếp. 

Bạn phải duy trì làm trắng răng bằng dầu dừa từ 2 – 3 tuần mới có hiệu quả. Lưu ý rằng, nếu bạn ngừng sử dụng thì chỉ sau vài ngày, răng sẽ ố vàng trở lại. Và hiệu quả tẩy trắng răng với dầu dừa chỉ ở mức độ thấp, hiệu quả còn tùy từng trường hợp cụ thể. Nếu bạn mong muốn sở hữu một hàm răng trắng đẹp tự nhiên trong một thời gian ngắn thì công nghệ tẩy trắng răng sẽ là một giải pháp tối ưu. 

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ về vấn đề dầu dừa có làm trắng răng không mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã có nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chuaholoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top