Niềng răng thưa là phương pháp được 90% bệnh nhân bị răng thưa lựa chọn điều trị cho mình, vì đem lại kết quả rất hiệu quả. Bởi sau quá trình niềng răng, bạn sẽ sở hữu được một hàm răng đều khít và đồng thời răng hết bị thưa hiệu quả ngay sau khi điều trị tại nha khoa uy tín. Vậy niềng răng thưa có giá bao nhiêu? Có ưu điểm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Ưu điểm của phương pháp niềng răng thưa

Răng thưa làm mất tính thẩm mỹ và làm người mắc phải khuyết điểm này mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Phương pháp niềng răng thưa ra đời nhằm khắc phục khuyết điểm và giúp khách hàng lấy lại cụ cười rạng rỡ hơn.
<> Quy trình bọc răng sứ cho răng bị thưa theo tiêu chuẩn quốc tế
Niềng răng thưa có thể tạo ra hiệu quả chữa trị những khe thưa rất hiệu quả về mặt bản chất, với các ưu điểm nổi bật như sau:

Những chiếc răng sẽ được chữa trị hết bị thưa hở, sát khít đều đặn tăm tắp với nhau.

Răng không chỉ hết thưa mà còn có thể và phương pháp rất chuẩn hơn trên cung hàm vì niềng răng ngoài tác dụng kéo răng lại gần với nhau còn có thể điều chỉnh và xoay chuyển lại thế và phương răng cho chuẩn và đạt được tính thẩm mỹ hơn.

Răng vừa được điều chỉnh mà vòm hàm cũng được cân đối lại cho hài hòa cả hàm trên và hàm dưới, giúp cho khớp cắn trở nên hài hòa với nhau nhất.

Giá thẩm mỹ niềng răng thưa bao nhiêu

Giá thẩm mỹ niềng răng thưa bao nhiêu

Thực hiện niềng răng thưa hiện nay đang trở thành một trong những dịch vụ được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, giá niềng răng thưa bao nhiêu đang là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm đến. 

Giá thực hiện niềng răng thưa còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

- Kỹ thuật thực hiện niềng răng tại bệnh viện.

- Trình độ tay nghề của bác sĩ tiến hành niềng răng thưa.

- Hệ thống máy móc trang thiết bị phục vụ cho quá trình thẩm mỹ đó ra sao.

- Hay quá trình chăm sóc khách hàng cũng là một trong những yếu tố chi phối đến mức giá. 

Hiện nay, mức giá niềng răng thưa dao động trong khoảng từ 15 triệu đến 25 triệu. Để có được kết quả niềng răng đẹp như ý muốn trước khi thực hiện các bạn nên tìm hiểu kỹ địa chỉ tiến hành thực hiện. 

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ khác như tẩy trắng răng, bọc trăng sứ, cấy ghép implant, nâng mũi đau không…mọi thắc bạn bạn hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa để được giải quyết nhé.


Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top