Tẩy trắng răng sau sinh có được không? Theo các chuyên gia, sau sinh, cơ thể cũng như răng bạn cần có thời gian ổn định nên không nên thực hiện tẩy trắng răng ngay. Vậy khi nào có thể thực hiện tẩy trắng răng sau khi sinh? Tẩy trắng răng bằng cách nào để hiệu quả nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tẩy trắng răng sau khi sinh có nên không?

Răng ố vàng là kết quả “đáng buồn” sau một thời gian men răng bị ảnh hưởng bởi rất nhiều tác nhân gây hại đến từ thức ăn, nước uống, thuốc kháng sinh, vôi răng, vi khuẩn và thậm chí cả nội tiết tố bên trong. Trong thời kì mang thai, trung bình mỗi mẹ bầu sẽ cung cấp một khối lượng thức ăn khá lớn để đảm bảo dinh dưỡng cho bản thân và nhất là thai nhi; cùng với thói quen không vệ sinh răng miệng sạch sẽ và nội tiết tố đột ngột thay đổi sẽ khiến răng bị đổi màu nhanh chóng.

Nhược điểm ố vàng hay xỉn màu răng ở cả giai đoạn mang thai và sau sinh đều gây tâm lý hoang mang và tự ti cho các mẹ bầu; đó là lý do tại sao tẩy trắng răng sau khi sinh có nên không là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Thực tế, tẩy trắng răng sau sinh vẫn có thể áp dụng được vì lúc này bé đã chào đời và rủi ro xảy ra với bé cũng đã được tối tiểu ở mức thấp nhất. Tuy nhiên các bác sĩ vẫn khuyên mẹ thời điểm tốt để tẩy trắng răng sau sinh là sau khi chấm dứt việc cho con bú. Tẩy trắng răng ở thời điểm này, bạn sẽ có hàm răng sáng bóng, khỏe mạng mà không phải lo lắng men răng hay sức khỏe em bé bị ảnh hưởng. Cơ sở thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp và tự nhiên nhất?


Tẩy trắng răng sau khi sinh bằng cách nào?

Tẩy trắng răng sau khi sinh bằng cách nào?

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng là phụ nữ sau sinh đã tìm đến phòng khám Răng-Hàm-Mặt Sài Gòn để yêu cầu tư vấn dịch vụ tẩy trắng răng sau khi sinh có nên không và áp dụng phương pháp nào hiệu quả. Tuy nhiên, cũng có những chị em đã chủ quan áp dụng một số mẹo tẩy trắng răng tại nha như thuốc tẩy, miếng dán trắng răng,… và xảy ra dị ứng. Do đó, chị em phụ nữ sau sinh có nhu cầu tẩy trắng răng không nên tự ý thực hiện ở nhà và hãy cân nhắc thời điểm hợp lý trước khi tẩy trắng răng.

Tại phòng khám Răng-Hàm-Mặt Sài Gòn hiện đang áp dụng phương pháp tẩy trắng răng mới nhất, hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, đó là tẩy trắng răng Laser Whitening. Với  sự  kết hợp độc đáo giữa năng lượng ánh sáng xanh từ đèn laser có bước sóng ánh sáng được nghiên cứu ở ngưỡng an toàn và gel tẩy trắng răng có nồng độ vừa phả, không gây hại đến men răng. Thuốc tẩy trắng sẽ phát huy hết hiệu quả khi được kích thích bởi ánh sáng laser, thuốc thấm sâu vào răng từ trong ra ngoài, loại bỏ hết những sắc tố làm ngả màu răng, giúp trả lại cho bạn màu răng trắng sáng.

Một số lưu ý chăm sóc răng tại nhà

Sau khi sinh nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ vẫn chưa ổn định, cộng với việc tăng cường ăn uống nhằm kích sữa và bồi bổi sau sinh sẽ dễ dàng khiến răng ố vàng nặng hơn. Do đó, chị em phụ nữ phải lưu ý:

Tránh ăn các thực phẩm dễ bám sinh, khó chùi rửa và có mùi. Chi phí răng sứ cao cấp giá bao nhiêu

Tránh chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, cà phê, tương ớt.

Thường xuyên đánh răng và thao tác rà lưỡi khi đánh răng.

Dùng chỉ nha khoa loại bỏ thức ăn thừa giắt lại trong kẽ răng.

Không tự ý sử dụng thuốc tẩy trắng răng hoặc miếng dán trắng răng.

Tăng cường ăn trái cây, rau xanh và tích cực uống nước mỗi ngày.

Khi thực hiện tẩy trắng răng sau sinh, bạn cũng sẽ được các bác sĩ thăm khám để tư vấn phương pháp, cách thức và lượng thuốc tẩy trắng phù hợp. Các chuyên gia cũng khuyến cáo bạn không thực hiện các biện pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy hay miếng dán trắng răng bởi có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến men răng hoặc làm tổn thương các mô mềm quanh răng.

Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề tẩy trắng răng sau khi sinh có được không, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và thăm khám miễn phí.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top