Răng móm là tình trạng ngược lại với răng hô khi hàm trên lại bị thụt lùi vào bên trong gây nên móm. Răng móm cũng gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và nụ cười cũng như gây nên những khó khăn trong vấn đề vệ sinh răng miệng và khớp cắn. Vậy niềng răng móm như thế nào ? Niềng răng có hết móm không ? 

Niềng răng móm là gì?

Răng móm là tình trạng xương hàm bị thụt lùi vào so với hàm dưới. Do vậy khi ngậm miệng lại xương hàm dưới lại bao phủ lên bên ngoài xương hàm trên.



Phương pháp niềng răng móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng có thể sớm sở hữu được hàm răng đều và đẹp hơn. 

Với khuyết điểm răng móm các bá sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang, xác định được cấu trúc khuyết điểm của răng. Sau đó mới xây dựng khuôn niềng răng phù hợp và phải mất một thời gian đeo mắc cài mới khắc phục được khuyết điểm này.

Niềng răng móm là gì?

Những phương pháp niềng răng móm phổ biến

Hiện nay, mỗi một trung tâm, bệnh viện Nha khoa đều các kỹ thuật niềng răng khắc nhau, nhưng đều hướng đến mục đích khắc phục khuyết điểm móm, mang lại cho khách hàng nụ cười tự tin hơn. 
Có các phương pháo niềng răng móm phổ biến như:
<> Thông tin nha khoa bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu bạn không nên bỏ qua
Niềng răng với mắc cài truyền thống

Sử dụng các mắc cài truyền thống như mắc cài kim loại, hoặc mắc cài sứ để niềng cố định mặt ngoài răng, và điều chỉnh các dây cung để răng dịch chuyển về những vị trí phù hợp. Hệ thống dây cung chắc chắn, niềng răng với mắc cài có lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh, khắc phục nhanh chóng việc móm do răng. 

Tuy nhiên, phương pháp niềng răng với mắc cài truyền thông không mang lại tính thẩm mỹ cao, nên nhiều người còn ngại giao tiếp trong thời gian điều trị.

Niềng răng móm thẩm mỹ

Sử dụng hệ thống các mắc cài trong suốt có cấu tạo bằng nhựa trong để niềng răng hoặc niềng răng mặt lưỡi là 2 phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay nhằm khắc phục về mặt thẩm mỹ khi niềng răng. Chỉnh vì vậy, hiện nay phương pháp này được nhiều khách hàng lựa chọn đến, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang lại sự an toàn.

Những chia sẻ của chúng tôi về niềng răng móm như thế nào trên hi vọng sẽ thông tin để bạn hiểu về răng móm và cách khắc phục tình trạng trên. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để được Bác sĩ tư vấn trực tiếp trên tình trạng răng của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top