Phương pháp niềng răng ra đời đã đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của hàng triệu khách hàng. Niềng răng có rất nhiều loại và mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên tùy theo điều kiện kinh tế cũng như cấu trúc răng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp cho khách hàng. Một trong những phương pháp niềng răng hiệu quả hiện nay chính là niềng răng mắc cài tự đóng. Niềng răng mắc cài tự đóng nhận được phản ứng tốt từ nhiều khách hàng, tuy nhiên điều mà đa số bệnh nhân quan tâm chính là niềng răng mắc cài tự đóng an toàn ở đâu ? Chi phí phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu tiền? 


Trường hợp nào nên niềng răng?

Kỹ thuật niềng răng được thực hiện bằng công nghệ hiện đại bằng hệ thống máy và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ. Thực hiện niềng răng nhanh giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm sau:

- Khuyết điểm răng thưa, khe hở răng mất tính thẩm mỹ.

- Răng hô móm mất cấu trúc trên tổng thể gương mặt.

- Hay những ai đã tiến hành niềng răng nhưng không thành công và muốn được khắc phục.
<> Thông tin nha khoa có nên cạo vôi răng khi mang thai có thể bạn chưa biết
Niềng răng nhanh ở đâu tốt nhất?

Phương pháp niềng răng bằng mắc cài tự đóng Speed là bước tiến vượt trội của ngành nha khoa. Nhờ áp dụng thành công phương pháp này mà hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới cũng ở Việt Nam đã lấy lại được sự tự tin cho bản thân với một hàm răng đều đặn và chắc khỏe.

Niềng răng nhanh ở đâu tốt nhất?

Niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Thực hiện niềng răng nhanh được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại, khác biệt so với các phương pháp niềng răng truyền thống.

Niềng răng nhanh bằng mắc cài Speed

Trước khi tiến hành niềng răng sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể, sau đó tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Thời gian niềng răng nhanh sẽ được rút ngắn, mất khoảng 3 tháng rưỡi đến 1 năm, trong khi đó những phương pháp niềng răng truyền thống phải mất đến 1 đến 2 năm mới mang lại kết quả như ý muốn.

Với giải pháp niềng răng mắc cài tự đóng, điều chỉnh các lệch lạc về răng, dù là hàm hô, móm, thưa hay vẩu đều có thể điều chỉnh dễ dàng. Tốc độ di chuyển răng, siết chặt răng để làm thay đổi vị trí của răng ổn định mà không gây đau đớn hay ảnh hưởng đến sinh hoạt, mà nó còn đảm bảo vệ tính thẩm mỹ, dễ nhìn, không gây bất tiện cho bạn trong giao tiếp hàng ngày và các mối quan hệ xã hội.

So với các giải pháp khác, niềng răng giá bao nhiêu tiền ? niềng răng mắc cài tự đóng có chi phí trung bình và khá hợp lý, được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại các phòng nha, chỉ đao động từ 32 – 38 triệu đồng cho một liệu trình. Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ lý tưởng để phục hình thẩm mỹ cho răng miệng của bạn với giải pháp niềng răng mắc cài tự đóng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tại đây:

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top