Niềng răng thưa là một trong những phương pháp mới, nhằm khắc phục được những khuyết điểm về răng thưa, khe hở răng hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan. Vậy cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Niềng răng thưa ra sao?
Khuyết điểm răng thưa không những mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Khe hở răng thưa khiến thức ăn còn dư thừa dễ mắc vào và dễ sinh ra một số bệnh về răng miệng.
Nếu không được vệ sinh sạch sẽ răng sẽ nhanh bị ngả màu và dễ bị sâu răng hơn.

Niềng răng thưa như thế nào?
Khuyết điểm răng thưa

Phương pháp niềng răng thưa ra đời được xem là một trong những phương pháp khắc phục khuyết điểm răng thưa, khe hở răng hiệu quả. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tiếp đến tư vấn và từ đó lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng. 
Niềng răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã tạo được lòng tin cho khách hàng. Thực hiện niềng răng thưa tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Thực hiện niềng răng được sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ Nha khoa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. 
Hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật tại bệnh viện cũng được chú trọng đầu tư, vì vậy quá trình thực hiện niềng răng được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Niềng răng thưa
Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ thăm khám và tiến hành chụp X - quang để thấy rõ được tình trạng khuyết điểm. Tiếp đến sẽ lên kế hoạch niềng răng cụ thể để khắc phục khuyết điểm răng thưa cho khách hàng. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau.
Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp một số thông tin liên quan đến kỹ thuật niềng răng thưa. Mọi thắc mắc khác liên quan mọi người có thể gửi câu hỏi hay gọi điện về chuyên mục tư vấn để được giải đáp cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top