Tẩy trắng răng thẩm mỹ bằng cách nào? Ngày nay, ước muốn biến hàm răng bị ố vàng, ngả màu theo thời gian trở nên trắng sáng đã không còn khó khăn khi có sự ra đời của phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp này và áp dụng ngay khi có thể.

Tẩy trắng răng thẩm mỹ bằng cách nào?

Đến với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới bởi những hiệu quả mà nó mang lại.

Đến với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening

Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng từ đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo ra phản ứng oxy hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng, giúp răng trắng dần từ trong ra ngoài. Bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng như ý chỉ sau 1h đồng hồ kể từ khi bắt đầu.

Tẩy tắng răng Laser Whitening ở đâu tốt?

Hiệu quả của việc tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào men răng của từng người. Nếu bạn muốn tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn không gây tác hại, bạn có thể đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn, thăm khám.

Hiệu quả của việc tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào men răng của từng người
Tại Nha khoa Đăng Lưu có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài, hết lòng vì bệnh nhân. Với Đăng Lưu, chất lượng và niềm tin khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển.

Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không gây hại hay làm răng yếu đi. Các chất hóa học được sử dụng trong quá trình tẩy trắng giúp phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn. Do đó bạn có thể tìm đến với chúng tôi - trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
 
Top