Bên cạnh vai trò giúp bạn có một hàm răng đều đặn thì niềng răng thẩm mỹ đã từng bước cải tiến nhằm mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cho bệnh nhân trong suốt thời gian điều trị. Để hiểu rõ hơn về các loại niềng răng thẩm mỹ hiện nay thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các phương pháp niềng răng phổ biến

Niềng răng là phương pháp dùng mắc cài tác động lên răng để dịch chuyển các răng về đúng vị trí mong muốn. Tình trạng răng hô, răng móm, răng mọc lệch lạc sẽ được khắc phục hoàn toàn nhờ những ưu điểm quan trọng của phương pháp.

Mong muốn phục vụ cho mọi đối tượng khác nhau, niềng răng đã cho ra đời rất nhiều các phương pháp khác nhau. Như niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Trong đó, niềng răng mắc cài bao gồm: niềng răng mắc cài Inox, mắc cài sứ,.. Mỗi sự lựa chọn khác nhau sẽ đem lại những ưu, nhược điểm khác nhau. Dưới đây là các loại niểng răng và ưu, nhược điểm mỗi loại các bạn có thể tham khảo:

Các phương pháp niềng răng phổ biến

Mắc cài Inox

Niềng răng mắc cài Inox là phương pháp sử dụng chất liệu inox để khung niềng răng . Với ưu điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài inox là tính hiệu quả cao và chi phí niềng răng kim loại cũng khá thấp so với các phương pháp khác

Mắc cài sứ

Mắc cài sứ là mắc cài đã được cải tiến từ mắc cài cơ bản inox truyền thống, giúp mang lại tính thẩm mỹ cao. Loại mắc cài này được sản xuất từ các vật liệu vô cơ và các hợp kim gốm nên loại mắc cài này có màu trong suốt.

Vì vậy, khi bạn niềng răng bằng mắc cài sứ khi nhìn từ xa người ta sẽ không nhận biết là bạn đang điều trị niềng răng. Với phương pháp này sẽ kết hợp với dây cung môi và dây thun để tác động  tăng lực kéo cho răng, giúp định hình răng. Bạn có thể quan tâm: nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp?

Mắc cài tự động

Niềng răng bằng mắc cài tự đóng là một phương pháp mới vì mắc cài được thiết kế có nắp trượt bằng sứ hay bằng kim loại dùng để đậy và giữ dây trong mắc cài mà không cần sử dụng đến thun  như các phương pháp cũ. Khi đó, dây cung sẽ trượt tự do trong rãnh của mắc cài. Loại mắc cài tự đóng này có khuyết điểm là hơi dày hơn so với mắc cài thông thường, nên có thể làm bệnh nhân cảm thấy khó chịu, môi căng ra khi mang mắc cài.

Mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp niềng răng mới mà các mắc cài sẽ được thực hiện ở mặt trong của răng. Phương pháp này rất thẫm mỹ và bạn hoàn toàn yên tâm là người khác sẽ không phát hiện bạn đang niềng răng

Niềng răng ở đâu tốt nhất?

Để có được những ưu điểm đó và đạt được kết quả mong muốn sau khi điều trị, bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện. Nhưng hiện nay để tìm được một cơ sở nha khoa uy tín là điều không dễ dàng. Bạn có thể dựa vào những điều kiện sau đây để xác định một trung tâm nha khoa uy tín: nơi có đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, có đầy đủ trang thiết bị giúp phục vụ tốt cho quá trình điều trị. Qua đó, giúp phục vụ đắc lực cho quá trình điều trị và đem lại hiệu quả cao nhất.

Ở trên là các loại niềng răng thẩm mỹ được sử dụng phổ biến hiện nay. Trước khi quyết định niềng răng thì bạn nên tìm hiểu và chọn lựa phương pháp niềng răng phù hợp để mang lại hiệu quả cao ! Để được Bác sĩ khám và tư vấn cụ thể các phương pháp niềng răng thẩm mỹ bạn vui lòng liên hệ nha khoa Đăng Lưu nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top