Để điều chỉnh khuyết điểm răng thưa, bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Với những khách hàng chưa biết làm thế nào để khắc phục, bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây.

Răng cửa bị thưa làm sao cho đẹp và nhanh nhất?

Đúng như tìm hiểu của chị, làm răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ răng có thể đem đến cho chị một nụ cười rạng rỡ nhanh chóng. Tất cả quá trình thẩm mỹ chị chỉ mất 2 ngày sau 2 lần đến. Bọc răng sứ rất an toàn nếu như chị lựa chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín với trang thiết bị hiện đại thì bọc răng sứ sẽ không gây ra bất kỳ một biến chứng nào nguy hiểm cả.
Bọc răng sứ giúp cân đối và làm răng sát lại với nhau

Bọc răng sứ có đau không hay cấy ghép răng Implant ở đâu tốt là một trong những câu hỏi nhận được rất nhiều. Thấu hiểu được lo lắng này nên trong khi tư vấn chúng tôi đều đưa ra những tư vấn chính xác, bọc răng sứ đau hay không đau ngoài  phụ thuộc cơ địa mỗi người còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, kỹ thuật của bác sĩ khi tiến hành gây tê. Bọc răng sứ không gây đau có thể thực hiện được. Chi phí bọc răng sứ, bọc răng sứ có giá bao nhiêu là phụ thuộc vào dòng răng sứ mà chị lựa chọn. Nếu là vùng răng cửa chị hoàn toàn có thể lựa chọn bọc răng sứ E.Max, đây là dòng răng sứ phù hợp cho việc phục hình vùng răng cửa do những ưu điểm tối ưu của chúng. Ngoài ra, chị hoàn toàn có thể tham khảo các dòng răng sứ khác như bọc răng sứ Ceramill, Bọc răng sứ Nacera, Bọc răng sứ Katana hay bọc răng sứ Cercon… Chi tiết bảng giá bọc răng sứ chị tham khảo tại đây.

Bên cạnh phương pháp bọc răng sứ truyền thống thì Nha khoa Gia Đình hân hạnh được giới thiệu đến chị Xuân phương pháp mới nhất hiện nay là Mặt dán sứ Veneer. Đây là phương pháp hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với việc khắc phục vùng răng cửa thưa mà lại không gây đau đớn. Mặt dán sứ Veneer là phương pháp dán một một mặt sứ ra ngoài lớp răng thật.
<> Thông tin nha khoa bọc răng sứ loại nào tốt nhất bạn cần biết
Mặt dán sứ Veneer

Tại các nước tiên tiến, phương pháp này hiện đã khá phổ biến tuy nhiên do yêu cầu, đòi hỏi kỹ thuật cao nên tại Việt Nam, chỉ số ít nha khoa có đủ điều kiện để thực hiện. Nếu chị Xuân lựa chọn phương pháp này thì chị không cần phải điều trị tuỷ hay không cần mài răng thì thời gian để hoàn thành tất cả quy trình chị cũng chỉ mất 2 ngày và 2 lần gặp. Thời gian rất nhanh chòng phù hợp với chị khi chị ở xa, không tiện đi lại nhiều lần.  

Mặt dán răng sứ có màu sắc tự nhiên như răng thật

Trong trường hợp, chị muốn bảo tồn hoàn toàn răng thật thì phương pháp niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ là một phương pháp được dùng phổ biến. Khi niềng răng, chị sẽ phải đeo mắc cài và hệ thống dây cung để điều chỉnh các răng thưa về sát nhau. Thời gian niềng răng trung bình rơi khoảng 1 năm đến 2 năm, tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người. Một trong những lo lắng của khách hàng lựa chọn niềng răng là do tính thẩm mỹ của phương pháp này, để ít bị lộ, bạn có thể lựa chọn niềng răng mắc cài sứ. Niềng răng mắc cài sứ với hệ thống dây cung trong suốt và mắc cài sứ có màu trùng với màu răng sẽ đảm bảo việc bị lộ là tối thiểu.

Sau đây là hình ảnh thực tế của một khách hàng nam có răng cửa bị thưa. Khách hàng muốn khắc phục khuyết điểm này nhanh chóng để còn tham gia phỏng vấn cho một công việc mới sắp tới nên  đã tư vấn cho anh làm bọc răng sứ.
 
Top