Quy trình bọc răng sứ như thế nào? Bọc răng sứ là phương pháp chỉnh hình răng để cải thiện chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ. Hiện nay có nhiều loại răng sứ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Trồng răng sứ cho đối tượng nào?

Hàm răng được xem là điểm nhấn đầu tiên trên gương mặt mỗi người và là yếu tố hoàn chỉnh giúp bạn có một nụ cười xinh đẹp, tự tin như mong muốn. Do đó, bất cứ sự tổn thương nào xảy đến với hàm răng đều khiến chúng ta rất khó chịu. Tổn thương răng có thể xuất phát từ nguyên nhân như răng chết tủy, răng bị ăn mòn bề mặt, chấn thương dẫn đến sứt mẻ răng hay răng ố vàng, nhiễm màu Tetracycline hay răng thưa. Những tình trạng này tuy không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhưng lại gây tác hại cho hiệu quả thẩm mỹ gương mặt. Thực hiện thời gian bọc răng sứ có lâu không?

Tuy nhiên, nếu không may gặp phải bạn cũng không nên quá lo lắng vì đã có dịch vụ trồng răng sứ thẩm mỹ. Với rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ không còn xa lạ gì với dịch vụ làm đẹp này. Kết quả trồng răng sứ thẩm mỹ thường gây bất ngờ bởi màu sắc tự nhiên, kích thước chuẩn mực và đặc biệt chắc chắn, an toàn trong môi trường sinh học khoang miệng. Như vậy, đối tượng nên áp dụng trồng răng sứ cố định là những bệnh nhân bị mất răng thể phức tạp, sâu răng nhẹ hay răng nhiễm màu không thể điều trị bằng phương pháp thông thường.

Trồng răng sứ như thế nào?

Trồng răng sứ như thế nào?

Làm cầu răng mặc dù có thể đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao, răng đẹp tự nhiên nhưng chỉ phục hình được phần thân răng, vùng chân răng vẫn bị khuyết thiếu nên xương hàm vẫn có thể tiêu lõm. Để làm cầu răng, bệnh nhân và bác sỹ cần trải qua các bước sau:

– Bước 1: Thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân: Bước này để xác định tình trạng mất răng, sức khỏe của các răng bên cạnh có đủ để làm trụ cầu hay không.

– Bước 2: Vệ sinh răng miệng, gây tê cục bộ và tiến hành mài cùi răng.

– Bước 3: Lấy dấu răng để chế tạo làm cầu răng, bệnh nhân được phục hình tạm

– Bước 4: Hoàn tất phục hình, chỉnh sửa những sai lệch để làm cầu răng ôm khít với cùi răng, không bị cong, vênh.



Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Vì sở hữu phòng Labo riêng, dịch vụ trồng răng sứ ở trung tâm Nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí mà vẫn đảm bảo kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Vậy cụ thể trồng răng giá bao nhiêu ở Nha khoa Đăng Lưu? Hãy tham khảo bảng giá sau đây:

BẢNG GIÁ TRỒNG RĂNG SỨ

I. IMPLANT
1. Implant Neo Biotech (Hàn Quốc) 9,000,000 ~ (400 USD)
2. Implant Mis C1 (Đức) 12,300,000 ~ (550 USD)
3. Implant Nobel (Mỹ) 19,000,000 ~ (850 USD)

II. ABUTMENT
1. Abutment  Neo Biotech (Hàn Quốc) 4,500,000 ~ (200 USD)
2. Abutment Mis C1 (Đức) 5,600,000 ~ (250 USD)
3. Abutment Nobel (Mỹ) 6,700,000 ~ (300 USD)

III. RĂNG SỨ
1. Răng sứ Titanium  2,500,000
2. Răng sứ Zirconia  5,000,000
3. Răng sứ Cercon  5,500,000

Bọc răng sứ là giải pháp rất tốt để phục hình cho những chiếc răng bị hỏng hoặc bị mất. Tuy nhiên, để bọc răng sứ đạt hiệu quả thì bạn cũng cần tìm địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại giúp ca phục hình đạt hiệu quả như mong muốn của bệnh nhân. Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao, cơ sở có phòng Lab chế tác răng sứ riêng biệt, sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao nên khách hàng yên tâm hơn với dịch vụ tại cơ sở nha khoa chúng tôi. 

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top