Nhiều người trong chúng ta không may mắn khi có hàm răng hô rất mất thẫm mỹ. Khi bị hô, bạn phải niềng răng để khắc phục tình trạng trên. Vậy niềng răng hô thực hiện như thế nào ? Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.

Niềng răng hô thực hiện như thế nào?

Với tình trạng răng hô hàm trên thì niềng răng là một phương pháp chỉnh hình hiệu quả nhất. Với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, phương pháp niềng răng hô hiện nay với sự đa dạng của các hình thức, các dạng mắc cài khác nhau để bạn lựa chọn một hình thức niềng răng phù hợp nhất với mình

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn

Thăm khám tìn trạng khuyết điểm răng của khách hàng và tư vấn phương pháp phù hợp với khuyết điểm.

Bước 2: Chụp X - quang

Bác sĩ sĩ tiến hành chụp X - quang và lấy dấu răng để thấy rõ được những khuyết điểm răng cần khắc phục và điều chỉnh phù hợp. 

Niềng răng hô thực hiện như thế nào?

Bước 3: Phân tích hình ảnh X - quang

Phân tích hình ảnh và tiến hành xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Đồng thời, lập ra kế hoạch tiến hành thực hiện niềng răng cụ thể, chi tiết. Thực hiện bọc răng sứ ở đâu tốt nhất?

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài

Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Bước này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả thực hiện.

Ưu điểm của niềng răng hô

Niềng răng hô nhận được sự yêu mến của khách hàng cũng như chuyên gia nhờ những ưu điểm tuyệt vời như:

- Khắc phục hàm răng hô, đem lại hàm răng đồng đều và cân đối hơn.

- Khay niềng răng được làm bằng chất liệu chuyên dụng, ôm sát vào xương quai hàm tạo lực kéo từ từ đưa răng về đúng vị trí mong muốn.

-Khay niềng răng không gây đau đớn, không làm khó chịu, giúp bạn tạo khớp cắn cân đối, đảm bảo thực hiện chức năng nhai của răng như tự nhiên.

-Phương pháp thực hiện an toàn, chỉ sau một liệu trình có thể đưa lại hiệu quả lâu dài.

- Chi phí thực hiện phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Để niềng răng hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ BS có chứng chỉ hành nghề và tay nghề từ 7 năm trở lên, trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt nhất cho quá trình niềng răng. Đảm bảo được những yếu tố này, sau khi niềng răng, bạn sẽ có kết quả như ý muốn

Bài viết được trích nguồn từ: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top