Niềng răng trẻ em thực hiện bằng công nghệ hiện đại giúp bạn khắc phục được khuyết điểm hàm răng của trẻ nhỏ giúp bé sớm sở hữu một hàm răng đều và đẹp hơn. Đây là phương pháp được các nha sĩ khuyên bố mẹ nên áp dụng cho con mình để bé tự tin hơn mà không còn mặc cảm về khuyết điểm của mình.

Niềng răng cho trẻ em là phương pháp như thế nào?

Ở trẻ em, quá trình mọc răng diễn ra không đồng đều nên răng có thể mọc lộn xộn, lệch lạch, không theo thứ tự cũng như theo một thứ tự nhất định. Chính vì vậy, trẻ nhỏ thường có ham răng không đều và không được đẹp. Nếu bố mẹ không để ý có thể làm ảnh hưởng đến xương quai làm của con sai này dẫn đến lệch hàm và những biến chứng nguy hiểm khác. Do đó việc đi niềng răng trẻ em là rất quan trọng, là phương pháp để giúp bé tự tin hơn với hàm răng của mình.

Niềng răng cho trẻ em là phương pháp chỉnh nha mà bác sĩ sẽ dùng các khay niềng có đính mắc cài và dây cung để gắn lên hàm răng của bé giúp điều chị vị trí của răng về đúng hơn giúp hàm răng đều và đẹp. Do trẻ nhỏ nên răng chưa phát triểm hoàn toàn nên quá trình này nếu được thực hiện sớm sẽ càng co hiệu quả nhanh hơn. Bởi vậy, các nha sĩ cũng khuyên bố mẹ khi nhận thấy con mình gặp phải khuyết điểm ở răng thì đưa con đi khám và thực hiện ngay từ sớm. Địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt và an toàn?


Quy trình thực hiện niềng răng trẻ em

Quy trình thực hiện niềng răng trẻ em

Nha trung tâm nha khoa Đăng Lưu, niềng răng trẻ em được thực hiện an toàn với 5 bước cơ bản được theo dõi và giám sát bởi các bác sĩ đầu ngành, có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Bước 1: Bác sĩ khám tổng quát răng miệng của trẻ, xem xét về khuyết điểm và phương pháp thích hợp để điêu trị. Không những vậy, bác sĩ còn tiến hành vệ sinh răng miệng cho bé để loại bỏ các mảng bám cũng như vi khuẩn có hại đến răng.

Bước 2: Tiến hành chụp X- quang  để nắm được cấu trúc xương quai hàm và đặc điểm răng của trẻ. Sau đó đưa ra phác đồ điều trị với tình trạng mà bé đang gặp phải.

Bước 3: Bác sĩ sẽ lấy dấu hàm để sản xuất mắc cài phù hợp nhằm đảm bảo các mắc cài gắn trên răng phù hợp và đúng kích cỡ.

Bước 4: Dưa trên thông tin từ các bước vừa mới tiến hành, bác sĩ sẽ sản xuất mắc cài và khung niềng răng trẻ em phù hợp với các bước chỉnh răng theo từng giai đoạn và sự dịch chuyển của các răng trên cung hàm.

Bước 5: Đeo mắc cài và dây cung cho trẻ để đảm bảo tính chính xác và chỉ định các thun liên hàm phù hợp.

Sau khi thực hiện niềng răng, trẻ nhỏ được ra về mà được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc cũng như vệ sinh răng miệng phù hợp. Sau một thời gian áp dụng, bố mẹ nên đưa trẻ đi tái khám để nắm được hiệu quả của phương pháp.

Niềng răng trẻ em là cách làm đẹp răng cho những bé không may bị khuyết điểm để bé tự tin hơn vơi chính bản thân mình. Nếu là những ông bố bà mẹ thông thái, hãy tìm hiểu là lựa chọn cho con mình một trung tâm nha khoa uy tín để nhận được kết quả như ý.

>>thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần
Bài viết được trích nguồn từ: https://taytrangranghieuquatainha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top