Ngoài chế độ tập luyện đều đặn thì việc lựa chọn những thực phẩm có khả năng đốt cháy chất béo trong chế độ ăn uống hàng ngày cũng rất hữu ích trong việc giảm cân và tăng cường sức khoẻ.
<> Có thể bạn chưa biết: niềng răng có đau không
Các loại thực phẩm bạn tiêu thụ phải là một phần của chế độ ăn kiêng. Ăn các thực phẩm này giúp quá trình trao đổi chất của bạn ở chế độ tốc độ cao giúp bạn tăng tốc độ đốt cháy chất béo.

Các thực phẩm đốt cháy chất béo nhanh

Bưởi

Bưởi là một trong những loại trái cây có khả năng đốt cháy nhiều kalo, kích thích cơ thể tăng tốc độ trao đổi chất, hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình giảm cân.

Trong thành phần của bưởi rất giàu chất xơ, chúng giúp ích trong việc ổn định lượng đường trong máu, giúp hệ tiêu hóa làm việc trơn tru hơn, và kiểm soát bệnh tiểu đường hiệu quả.

Bạn có thể ăn bữa hàng ngày để giúp nâng cao sức khỏe cơ thể và hỗ trợ duy trì một vóc dáng thanh mảnh.

 Các thực phẩm đốt cháy chất béo nhanh

Thực phẩm có vị cay

Những loại thực phẩm có vị cay như ớt có chứa các capsaicin – là một chất có thể giúp kìm hãm sự phát triển của các mô mỡ trong cơ thể.

Vì vậy, việc sử dụng một lượng ớt vừa phải trong chế độ ăn hàng ngày sẽ đem lại những hiệu quả giảm cân bất ngờ dành cho bạn.



Trà xanh

Thành phần của trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể, bảo vệ làn da và ngăn ngừa quá trình lão hóa xảy ra.

Trà xanh là lựa chọn rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân bởi thực phẩm này chứa nhiều catechin có tác dụng chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu, giảm mỡ ở gan và những bộ phận khác.

Omega 3

Theo các nhà nghiên cứu đã cho thấy rằng, những loại thực phẩm giàu omega-3 thường sẽ giúp cơ thể tăng tốc quá trình trao đổi chất. Loại acid béo này giúp kiểm soát và đốt cháy chất béo. Bạn nên bổ sung omega – 3 thông qua những thực phẩm chứa chúng như: cá hồi…


Thành phần của bơ chứa nhiều beta-sitosterol, chất này giúp làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo. Với những ai mong muốn giảm cân nhanh, việc tiêu thụ bơ hàng ngày sẽ rất hiệu quả. Bởi chúng khiến bạn ít có cảm giác đói hơn bình thường nên sẽ khiến bạn ăn ít hơn. Đồng thời, loại quả này  còn rất giàu các loại vitamin A, B, C, E và các khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top