Sở hữu body cân đối hài hòa là điều mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tình trạng vòng 1 lép phải làm sao khắc phục được? 

1. Những nguyên nhân ngực lép bao gồm

– Do di truyền trong gia đình
– Do chế độ dinh dưỡng không đầy đủ ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và của bầu ngực.
– Do những rối loạn ở hormone và estrogen nên mô tuyến vú không phát triển đầy đủ
– Do một số thói quen ảnh hưởng xấu đến vòng 1.
Như vậy, khả năng bạn bị ngực lép không hẳn là do di truyền nếu mẹ và chị gái đều có vòng đầy đặn. Đôi khi do cơ thể em có những rối loạn nhất định nào đó trong giai đoạn dậy thì khiến cho ngực không nảy nở theo lẽ tự nhiên. Để xác định được khi em đã trưởng thành đôi khi khá khó khăn. Thường việc thăm khám sẽ cho biết mức độ ngực lép như thế nào và mô tuyến hiện tại ra sao để áp dụng các biện pháp cải thiện.

Ngực lép phải làm sao, tư vấn cách khắc phục HIỆU QUẢ 



Khi bị ngực lép nếu muốn cải thiện bạn có thể áp dụng một số cách theo gợi ý sau đây:
* Tập trung chế độ ăn uống
Tăng cường chế độ ăn nhiều chất béo có thể giúp các mô mỡ ở ngực phát triển. Nhưng nên lưu ý tập luyện vòng bụng để mỡ không tích ở cả vòng 2.
Ngực lép phải làm sao khắc phục?
Tập trung chế độ ăn uống
* Tập các bài tập phát triển cơ ngực
Có những bài tập như ép tạ, chống đẩy có thể ép cơ ngực, giúp cơ ngực phát triển rất mạnh. Có thể nói trong số các cách cải thiện ngực lép tự thực hiện tại nhà thì đây là các khả dĩ hơn cả. Bởi vì tác dụng phát triển cơ của các bài tập thể dục khi thực hiện thường xuyên trong một thời gian dài là rất lớn. Thực hiện niềng răng ở đâu tốt có ai biết không?
* Massage đều đặn mỗi ngày cho vòng 1
Thao tác massage ngực cũng là một cách tác động đến ngực, nhưng không nhằm phát triển cơ mà phát triển mô tuyến toàn diện và theo tốc độ từ từ. Massage còn mang đến cho bạn một tác dụng quan trọng khác đó là lưu thông khí huyết và các mạch máu, dây thần kinh và ống dẫn sữa của bầu ngực.
* Phẫu thuật thẩm mỹ
Biện pháp này được khá nhiều chị em thực hiện khi có điều kiện về kinh tế. Bởi vì đây là cách giúp chị em giải quyết tốt nhất và nhanh nhất băn khoăn ngực lép phải làm sao. Với biện pháp này, bạn chỉ cần trải qua một ca phẫu thuật và chấp nhận đau trong một khoảng thời gian ngắn để sở hữu vòng một với độ căng tròn đúng ý nhất. Thay vì phải vất vả ăn uống, tập luyện mất thời gian và sức lực.
Như vậy, tùy theo quan điểm và mong muốn của chính bạn mà lựa chọn cách nâng ngực phù hợp nhất cho mình. Nếu chọn cách tự thực hiện thì cần phải kiên trì, không nản lòng. trường hợp bạn không đủ kiên nhẫn và có điều kiện về kinh tế, mong muốn nâng ngực thì nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và có bác sỹ giỏi để thực hiện.
Tg: Trang
 
Top