Quan niệm của hầu hết mọi người thường nghĩ rằng nếu muốn giảm cân thì phải tập luyện gian khổ, thường xuyên có mặt tại phòng tập nhưng thực tế trong hoạt động hằng ngày các bạn cũng vẫn có thể đốt mỡ nhanh chóng

Hãy dành thời gian đi bộ thư giãn
<> Thông tin được nhiều người quan tâm: răng sứ không kim loại giá bao nhiêu
Thay vì bạn đi xe đến ngay chỗ làm việc, trường học thì bạn có thể thay đổi một chút thói quen này. Bạn có thể gửi xe xa hơn một chút, sau đó đi bộ đến chỗ làm, chỗ học. Cách này sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng calo nhất định trong khi đi bộ, vừa giúp bạn thoải mái và thư giãn hơn.

Theo lời khuyên từ các chuyên gia, nếu bạn đi bộ khoảng 10 phút sau mỗi bữa ăn, đặc biệt là những bữa ăn có hàm lượng cao carbohydrate sẽ đem lại lợi ích rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, với những bệnh nhân đang bị tiểu đường, điều này có thể giúp bệnh nhân tiểu đường loại 2 giảm được lượng đường trong máu.

Cách đốt mỡ hiệu quả mà không cần đến phòng tập

Tập cường độ cao cách quãng

Phương pháp tập cường độ cao được các chuyên gia đánh giá là rất hiệu quả trong việc giúp bạn đốt cháy mỡ thừa. Bạn sẽ vận động mạnh và liên tục trong khoảng một phút hoặc hơn, sau đó nghỉ ngơi và lặp lại những động tác này nhiều lần.

Một trong những gợi ý hay cho bạn đó là bật nhảy. Bạn hãy bật nhảy liên tục trong khoảng 20 giây, sau đó nghỉ 40 giây và lặp lại trong 20 phút.

>>Bạn có thể quan tâm: cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần


Đi xe đạp

Đạp xe đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả, rèn luyện và tăng sức bền, sự dẻo dai cho các cơ bắp. Nếu chỗ làm việc, học tập không quá xa nơi ở, bạn có thể suy nghĩ đến việc sử dụng xe đạp.

Lau dọn trong nhà

Ngay cả khi ở nhà, bạn cũng có thể tự giúp mình đốt cháy calo hiệu quả. Hãy thường xuyên làm việc nhà vừa giúp nhà cửa sạch sẽ vừa rất tốt cho vóc dáng của bạn.

Tìm kiếm một đối tác

Thực tế đồng hành cùng một người bạn chung mục đích sẽ giúp cho bạn dễ dàng đạt được mục tiêu hơn. Cùng đi bộ vào buổi sáng, cùng tập luyện tại phòng tập hay cùng đạp xe xung quanh thành phố đó là những điều thú vị và cả hai có thể cùng lên kế hoạch thực hiện. Bạn cũng sẽ không gặp phải hiện tượng nhàm chán hay muốn từ bỏ khi có một người cùng tham gia vào kế hoạch của mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top