Lá chanh thường được biết đến như một loại gia vị làm tăng hương vị cho món thịt gà luộc, hoặc mùi hương của lá chanh có thể sử dụng để đun nước gội đầu. nhưng những công dụng làm đẹp của lá chanh sau đây chắc chắn nhiều người không biết. những công dụng của lá chanh sẽ phát huy tác dụng khi các chi em thực hiện theo những cách  dưới đây.

Lá chanh được xem là vị thuốc quý vì trong thành phần có nhiều chất vô cơ  bổ dưỡng và có khả năng kháng bệnh. Lá chanh còn có thể làm đẹp khi kết hợp cung một số nguyên liệu tự nhiên khác nữa.

Công dụng của lá chanh trong chăm sóc sắc đẹp

Từ xưa, lá chanh được các thầy thuốc sử dụng trong những bài thuốc dân gian có giá trị chữa bệnh rất tốt. Đồng thời đây là một trong những loại lá cây cí thể làm gia vị, tăng sức đề kháng cho cơ thể và đăc biệt là có giá trị làm đẹp hiệu quả.

Trị nám sau sinh

Các tinh chất trong lá chanh có khả năng chống lão hóa và khả năng tẩy trắng mạnh và sâu. Tác động sâu vào tận bên trong các lớp của tế bào, đánh bật được những tế bào dư thừa lượng melamin, tác nhân gây nám và tàn nhang, giúp cải thiện làn da đáng kể. làn da sẽ mờ đi các vết nám và tàn nhang sau khi sử dụng lá chanh để điều trị.

>>Bài viết được xem nhiều nhất: cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần


Công dụng của lá chanh trong chăm sóc sắc đẹp

Cách dùng: lấy 1 nắm lá chanh to, đun nước sôi, sau đó xông lên mặt khoảng 20 phút để cho các tinh chất được thấm đều vào cơ thể, ăn sâu vào lớp bên trong của tế bào. Cách thực hiện này ngoài góp phần là mờ vết nám còn có tác dụng lưu thông khí huyết, đào thải các độc tố của cơ thế rất tốt cho sức khỏe.

Kiên trì thực hiện trong khoảng 6 tháng, mỗi tuần 2 lần bạn sẽ thấy hiệu quả hơn hẳn. các vết nám mờ đi trông thấy, các vết tàn nhang cũng nhỏ hơn và thưa hơn. Một làn da sáng và mịn sẽ trở lại với những con người kiên trì.
<> Cung cấp thông tin nha khoa niềng răng hô giá bao nhiêu cho bạn
Giúp tóc suôn mượt

Ngoài hiệu quả nêu trên, những tinh dầu và tinh chất có trong lá chanh còn giúp bạn sở hữu một mái tóc mượt mà và chắc khỏe, hết gàu và hứa ngứa da đầu.

Bạn cần chuẩn bị hỗn hợp lá chanh, lá bưởi và hương nhu sau đó đun sôi lên. Sử dụng nước này để gội đầu, trong quá trình gội nên kết hợp massage da đầu nhẹ nhàng. Thực hiện phương pháp này hàng đầu tuần giúp mềm mại và có mùi thơm rất dễ chịu.

Giúp răng trắng, khỏe mạnh

Bạn sử dụng một nắm lá chanh tươi, chưng cách thủy với nước khoáng tinh khiết. Sau đó dùng nước này để  xúc miệng hoặc ngậm sau khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ. Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy được những hiệu quả tích cực. Những vết ố vàng trên răng được làm sạch, thay vào đó là một hàm răng trắng sáng tự nhiên và hơi thở thơm tho.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top