Giảm cân nhanh trong thời gian ngắn là ước mơ khó thực hiện của nhiều người tuy nhiên nếu muốn đạt được điều này mà lại ép mình kiêng khem kham khổ và tập luyện khắt khe sẽ rất dễ làm sức khỏe đi xuống nhanh chóng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chế độ ăn kiêng giảm mỡ và bọc răng sứ ở đâu tốt.

Chế độ ăn kiêng giảm mỡ thừa trong 1 tuần
Chế độ ăn kiêng giảm mỡ thừa trong 1 tuần
Chế độ ăn kiêng giảm mỡ thừa GM hoạt động dựa trên nguyên tắc lựa chọn các loại thực phẩm cũng cấp một lượng calo thấp hơn lượng calo cần cho các hoạt động. Nhờ đó, quá tình đốt cháy calo diễn ra một cách tích cực hơn, chỉ sau 1 tuần, cân nặng sẽ đươc giảm đáng kể cùng với tinh thần thoải mái hơn.

Thứ 2

Hãy bắt đầu ngày đầu tuần với các loại trái cây, hoa quả tươi. Trái cây vừa mang lại một lượng calo nhất định, vừa cung cấp chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa hoat động tốt hơn, làm tăng nhanh quá trình đào thải mỡ thừa. 

Bài viết liên quan: niềng răng chỉnh hô có đau không

Tuy nhiên hạn chế ăn chuối, mít, sầu riêng và các loại trái cây sấy khô. Nếu có thể hãy ăn nhiều bưởi, cam, dưa hấu, ổi, vải,...và uống đủ 2 lít nước trong ngày để đảm bảo quá trình thanh lọc cơ thể thuận lợi.

Thứ 3

Theo kế hoạch ăn kiêng giảm mỡ thừa của GM thì rau củ quả sẽ được ưu tiên hàng đầu. Ngày thứ ba, bạn hãy nạp vào cơ thể các loại rau củ như cà rốt, khoai lang, bắp cải, bông cải xanh,...Cách chế biến rau củ cũng đa dạng, từ luộc, nấu canh đến làm salad, ăn sống hoặc làm nước ép tùy theo sở thích của bạn. Đừng quên uống đủ 2 lít nước nhé.

Thứ 4

Công thức của ngày này sẽ là kết hợp của thứ 2 và thứ 3. Bạn có thể lên kế hoạch theo sở thích như hoa quả vào buổi sáng, rau củ vào buổi trưa chiều và hoa quả để ăn đêm. Nên hạn chế chiên xào và có thể thay thế nước lọc bằng cách ép bưởi lấy nước để uống. Cũng là cách đốt cháy mỡ hiệu quả.

Thứ 5

Hãy ăn 1-2 quả chuối để cung cấp kali, natri cho nguồn năng lượng đã bị mất. Hãy kết hợp ít nhấ 8 quả chuối với 3 ly sữa không đường trong ngày và không nạp thêm bất cứ món ăn nào khác. có thể tham khảo cách phân bổ như sau:

- Buổi sáng: 1 quả chuối + 1 ly sữa.

- Buổi trưa: 2 quả chuối+ 1 ly sữa.

- Buổi chiều: 3 quả chuối.

- Buổi đêm: 2 quả chuối+ 1 ly sữa.

Thứ 6

Hãy ăn cà chua và 1 bát cơm trong ngày để bổ sung thêm protein. Cùng với đó, hãy tăng lượng nước uống để loại bỏ axit uric, cụ thể là 2,5 lít/ngày.

Thứ 7

Cơ thể đến ngày này có thể đã có những thay đổi rõ rệt, vì vậy hãy tiếp tục duy trì chế độ dinh dưỡng theo đúng thực đơn ăn kiêng giảm mỡ thừa GM. Ăn 2 bát cơm cùng với cá loại rau xanh theo sở thích và không giới hạn số lượng. Để tốt nhất, hãy ăn rau cần, đậu que, bắp cải, rau đắng,...và loại bỏ cà chua vào thực đơn trong ngày nhé.

Chủ nhật

Ngày cuối cùng của chế độ ăn kiêng, hãy ăn cơm với rau cùng với nước ép trái cây. Tốt nhất, hãy sử dụng gạo lứt trong quá tình giảm cân, các loại rau có thể ăn là tùy theo sở thích của bạn. Cùng với 1 ly nước ép trái cây sẽ giúp loại bỏ độc tố cùng với mỡ thừa nhanh chóng. 


Những lưu ý khi ăn kiêng giảm mỡ

- Cảm giác no không chỉ dựa vào lượng thức ăn nạp vò cơ thể mà còn phụ thuộc rất nhiều vào thời gian ăn, Vì vật hãy ăn từ từ, ăn chậm để có cảm giác no lâu hơn.

- Hãy ăn cách 3-4 giờ trước khi đi ngủ, nếu ăn quá trễ, lượng thức ăn sẽ không tiêu thụ được hết làm tăng khả năng tích tụ mỡ thừa.

- Chỉ nên tập thể dục nhẹ như đi bộ, yoga tỏng thời gian áp dụng chế độ ăn kiêng giảm mỡ thừa theo GM.

- Nếu xuất hiện dấu hiệu mệt mỏi hay kiệt sức hãy dừng ngay chế độ ăn kiêng và thực hiện bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để bảo vệ sức khỏe.

Bài viết được trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top