Trứng gà không chỉ là một thực phẩm mà còn là một nguyên liệu trị mụn đầu đen vô cùng hiệu nghiệm. Nhiều chị em phụ nữ thường sử dụng trứng gà để trị mụn nhưng sử dụng không đúng cách, kết quả là việc điều trị không đạt hiệu quả như mong muốn. 
>> Có thể bạn chưa biết: trồng răng implant mất bao lâu
Công dụng của trứng gà

Trứng gà là món ăn có chứa nhiều chất dinh dưỡng, trong đó có chứa các loại vitamin A, E, D, B1, B6...

Trứng gà cung cấp protein dồi dào và chứa 1 số loại axits tốt cho hệ miễn dịch, giúp chống lão hóa cho làn da. Lòng trắng trứng giúp tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai cho cơ bắp ở nam giới.

Trứng gà được rất nhiều người sử dụng làm mặt nạ dưỡng trắng da, trị mụn và giảm thâm nám hiệu quả.

Xóa vết chân chim: Trứng gà là loại nguyên liệu rất dễ tìm kiếm. Việc thường xuyên thức khuya, lười uống nước là một trong những nguyên nhân hình thành những vết chân chim nhăn nheo trên mặt. Massage kết hợp với đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng sẽ giúp bạn xóa mờ đi những vết chân chim dưới mắt.

Ăn trứng gà còn giúp xương chắc khỏe, lòng đỏ trứng gà giàu axetylcholin giúp tăng cường trí nhớ, Chất lecithin hỗ trợ hoạt động của gan, ngăn tắc nghẽn động mạch do cholesterol, ngoài ra còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà là cách mà nhiều chị em vẫn áp dụng để tiêu diệt tận gốc loại mụn cứng đầu này.

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà nguyên chất

Với phương pháp này bạn không phải mất quá nhiều thời gian, nhưng cũng đem lại hiệu quả bất ngờ. Bạn chỉ cần tách lòng trắng trứng gà ra và dùng để thoa trực tiếp lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng tròng vòng 20 phút, để đến khi mặt nạ khô thì hãy rửa sạch lại với nước.

Trị mụn đầu đen với trứng và chanh

Với công thức này không còn xa lạ gì với chúng ta, với 2 nguyên liệu rất dễ tìm kiếm trong gian bếp, bạn có thể sử dụng làm mặt nạ đắp mặt để xóa mụn đầu đen. Trong chanh có tính axit còn giúp giảm nám và tàn nhang, tái tạo da. 

Hãy tách lòng trắng ra, cho nước cốt chanh vào và khuấy đều hỗn hợp và thoa lên mặt, massage giúp mặt thon gọn nhẹ nhàng, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà và lô hội

Lô hội hay còn được gọi là nha đam, là một nguyên liệu thiên nhiên luôn có trong các công thức dưỡng trắng da, làm đẹp da và trị mụn rất tốt. Bên cạnh đó, nó còn có thể dùng chung với lòng trắng trứng để tạo thành mặt nạ trứng gà trị mụn đầu đen.

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị một lá lô hội tươi, đem gọt vỏ và lấy phần gel bên trong để sử dụng. Nghiền nát phần thịt nha đam và trộn đều với lòng trắng trứng gà. Hoặc bạn cũng có thể cho cả hai nguyên liệu này vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn rồi đắp lên mặt. Để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

Bài viết trích nguồn tại: https://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top