Bổ sung thêm bữa ăn, tăng cường hấp thu, thanh lọc, thải độc cơ thể… là những tuyệt chiêu sẽ giúp bạn tăng cân nhanh an toàn và tiết kiệm tại nhà.

Tăng cân an toàn bằng cách nào?
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng implant có đau không
Tăng cân nhanh chóng vẫn là mong ước của những người gầy. Gầy ốm khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống và làm sao để tăng cân an toàn là điều mà các bạn đang băn khoăn.

Bổ sung thực phẩm giàu protein
Các thực phẩm giàu protein là cách tăng cân không thể thiếu trong thực đơn của bạn. Hãy ăn những thực phẩm giàu protein mỗi ngày. Protein có trong các loại thực phẩm như các loại thịt và cá.

Tăng cân an toàn bằng cách nào?

Dinh dưỡng đủ thôi chưa giúp bạn tăng cân nhanh mà còn phải đúng. Tập trung vào những thực phẩm giúp tăng cân. Khi lựa chọn thực phẩm cần lưu ý:

Thực phẩm tươi, ngon, tránh thuốc bảo vệ thực vật.

Ăn sạch, đồ ăn tươi, hạn chế đồ ăn đã chế biến để lâu ngày.

Khi bạn áp dụng cách tăng cân nhanh cho cả nam và nữ bằng dinh dưỡng, bạn nên lưu ý những điều sau:

Bổ sung đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng trong bữa ăn: Protein (có trong thịt, cá, trứng, tôm…), chất béo (mỡ động, thực vật), tinh bột (cơm, bún…), vitamin và khoáng chất (rau xanh…).

Tuyệt đối không nên ăn nhiều đồ chiên, rán nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, thực phẩm đóng hộp nhiều muối. Những chất này có thể sẽ khiến bạn tăng cân nhanh nhưng đồng thời làm tăng lượng mỡ trong máu, tăng cholesterol có hại từ đó dễ làm bạn béo phì, bệnh tim mạch. Vì vậy, hãy áp dụng cách tăng cân nhanh hiệu quả và lành mạnh.

Bạn nên áp dụng tỷ lệ dinh dưỡng 70/20/10. 70% năng lượng được cung cấp từ protein, 20% calo từ vitamin, chất xơ và tinh bột và 10% từ chất béo lành mạnh.

Tập gym, thể dục hằng ngày
Tập gym là cách tăng cân rất hiệu quả nếu bạn kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý và đủ chất.

Không chỉ với những người gầy mà những người có thân hình cân đối cũng rất cần đến thể thao để giữ vóc dáng. Như vậy, chúng ta thấy được tầm quan trọng của việc tập luyện đối với sức khỏe của chúng ta.

Bài viết liên quan: cách giảm cân hiệu quả nhất


Bạn có thể đến các phòng gym để được hướng dẫn với những bài tập tăng cân cho người gầy. Tập luyện thể thao sẽ giúp bạn giải trừ các độc tố có hại trong cơ thể. Bạn cũng có thể thực hiện các bài tập thể dục như chạy bộ, tập yoga....

Làm việc và nghỉ ngơi khoa học
Muốn tăng cân bạn phải giữ cho tin thần luôn thoải mái bằng cách làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Không làm việc quá sức, không đi ngủ quá muộn.

Không có quá trình tăng cân nào có thể hiệu quả trong ngày 1, ngày 2. Mà muốn tăng cân hiệu quả, bạn cần phải kiên trì và chịu khó tập luyện.

Trên đây là những chia sẻ về cách làm sao để tăng cân an toàn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng có được thân hình như mong muốn.

Bài viết trích nguồn tại: https://ttsuckhoechomoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top