Sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên luôn là mơ ước của nhiều người. Chính vì thế, các hình thức thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes là một trong những phương pháp được nhiều người thực hiện và mang lại hiệu quả rất cao. Tuy nhiên, mức chi phí của phương pháp này là một thắc mắc mà nhiều người quan tâm hơn cả và nâng mũi s line bao lâu thì đẹp tự nhiên. Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm khi bấm mí Hàn Quốc.
  • Tạo nên mí mắt bền vững nhờ sự cải thiện về kỹ thuật công nghệ.
  • Không cần phẫu thuật và đem lại hiệu quả cao.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Không để lại sẹo.
  • Không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Những người cần được bấm mí hàn quốc.
  • Đôi mắt không được rõ mí mắt.
  • Đôi mắt 1 mí.
  • Muốn cho đôi mắt được to hơn đẹp lôi cuốn hơn.
Chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes

Quy trình thẩm mỹ.

Bước 1: Tư vấn khám thăm.

Khi đến với trung tâm bạn sẽ được các bác sĩ ở trung tâm hàng đầu tư vấn cho bạn vấn đề mà bạn muốn thực hiện để khi đó các bác sĩ sẽ tiến hành khám thăm cho bạn.

Bước 2: Tính hành đo vẽ mí mắt.

Để có thể mang lên được những bí quyết tự nhiên và nhanh chóng, quá trình diễn ra được bình thường đôi mắt được cân đối thì các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ mí mắt của bạn.

Bước 3: Gây tê tại chỗ.

Để quá trình diễn ra được bình thường thì bạn sẽ được các bác sĩ ở trung tâm gây tê tại chỗ cho bạn để khi thực hiện bạn sẽ không có cảm giác đau và luôn thỏa mái.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật.

Bằng những phương pháp mà bạn muốn thực hiện theo những đường nét mà bạn đã định sẵn thì các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gắp trên cả 2 mí chính xác, qua đó các bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn liên tục để tạo sự liên kết giữa nếp mí với sụn mi mắt trên.

Chi phí của quá trình.

Với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được nhiều chị em tin dùng nổi tiếng ở TP HCM sẽ giúp các chị em mang lại hiệu quả tuyệt đối an toàn với công nghệ hiện đại tiên tiến bấm mí mắt thường thì chi phí của bạn sẽ mất khoảng 9 triệu, thời gian thực hiện nhanh chóng thường thì bạn sẽ mất khoảng 15-20 phút quá trình thực hiện.

Bạn hãy liên hệ trực tiếp với địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn thêm về các vấn đề liên quan đến bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes. 


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top