Ngày nay phương pháp cấy ghép implant đang rất được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên khá nhiều người cùng lo ngại về Sự phức tạp của cấy ghép Implant ? cấy ghép implant có đau không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Sự phức tạp của cấy ghép Implant ?



Cấy ghép implant là việc phục hồi răng bị mất với đầy đủ thân và chân răng bằng cách dùng trụ implant ghép vào xương hàm rồi gắn răng sứ lên trên . Cấy Implant là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi cơ sở thực hiện phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ BS thực hiện.





Sự phức tạp của cấy ghép Implant ?
Cấy ghép Implant


Cấy ghép Implant là phương pháp phục hồi toàn bộ từ chân đến thân răng bằng cách cắm thẳng trụ implant vào trong xương hàm. Để cấy ghép implant thành công đòi hỏi xương hàm phải đạt được yêu cầu từ mật độ, thể tích xương cho đến một số đặc tính khác về sinh lý và sức khỏe của bệnh nhân. Vì vậy, khi cấy ghép Implant, cần thiết phải ghép xương và nâng xoang xương hàm. Điều này không hề đơn giản, phải làm sao cho đúng vị trí, chắc chắn, đúng độ nông sâu và đặc biệt là không làm ảnh hưởng đến các răng kế cạnh. Chính vì cấy ghép Implant phức tạp nên bạn phải tìm hiểu để đến đúng cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả nhất. Các cơ sở nha khoa uy tín sẽ có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho việc cấy ghép Implant diễn ra hiệu quả, nhanh chóng với mức độ an toàn cao nhất.

Chi phí thực hiện cấy ghép Implant nha khoa
Mức chi phí cấy ghép răng implant được đánh giá là khá phù hợp bởi vì . Các Bs của trung tâm nha khoa chúng tôi đã tính toán kỹ lưỡng sao cho mức chi phí này là thấp nhất nhưng tương ứng với hiệu quả cao nhất. Bạn đừng lo lắng mà hãy đến cơ sở nha khoa của chúng tôi để thực hiện cấy ghép Implant.



Bạn có thể đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các vấn đề răng hàm mặt như: mặt dán sứ 3d veneer, cấu tạo implant như thế nào, niềng răng không mắc cài có hiệu quả không, vì sao nên cấy ghép implant khi tiêu xương, chữa nha chu có hiệu quả không, khi nào thì nên niềng răng, tiểu phẫu răng khôn mọc lệch có đau không, nhổ răng sâu có bị sưng không, invisalign giá bao nhiêu tiền, kỹ thuật trồng răng implant như thế nào,…Bạn sẽ có một lượng kiến thức nha khoa hữu ích và một sự trải nghiệm thú vị!



Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liênhệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


Tác giả: VT
 
Top