Ngày nay, hút mỡ bụng trở thành nhu cầu làm đẹp không thể thiếu trong cuộc sống. Sau khi giải đáp nâng mũi bọc sụn đau không  tuần trước, hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn về vấn đề hút mỡ bụng có an toàn không để bạn có thêm thông tin trước khi quyết định hút mỡ, để có thể hút mỡ an toàn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


Ưu điểm khi hút mỡ bụng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Mang lại cho bạn hiệu quả cao.
  • Tuyệt đối an toàn .
  • Không mất quá nhiều thời gian nghĩ dưỡng .
Trường hợp cần hút mỡ bụng nội soi.
  • Những người có cơ thể không được thon gọn.
  • Muốn giảm lượng mỡ trên thành bụng.
  • Tránh được sự chảy xệ của mỡ theo thời gian.
  • Loại bỏ lượng mỡ thừa trên có thể .
Quy trình thực hiện.

Bước 1: Tư vấn và khám thăm.

Khi đến với trung tâm bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành tư vấn cho bạn vấn đề mà bạn muốn thực hiện để khi đó các bác sĩ sẽ tiến hành khám thăm cho bạn.

Hút mỡ bụng nội soi an toàn không?

Bước 2: Đo vẽ vùng cần được loại bỏ mỡ.

Những lượng mở trên có thể thì các bác sĩ sẽ tiến hành vẽ định hình chính xác để khi thực hiện thì đem lại một hiệu quả cao hơn.

Bước 3: Gây tê tại chỗ.

Để bạn không có cảm giác đau thì các bác sĩ sẽ tiến hành quá trình loại bỏ nhanh được lưỡng mỡ trên cơ thể, một cách hiệu quả.

Bước 4: Bác sĩ sử dụng sóng siêu âm để tác động trực tiếp vào vùng mỡ điều trị, năng lượng này tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng (các cannulas nhỏ 3-4 mm) mà không gây đau đớn hay xâm lấn cho bạn, phẫu thuật bấm mí mắt hàn quốc hết bao nhiêu tiền.

Hút mỡ bụng có an toàn hay không?

Theo một công nghệ cao với nhiều vấn đề thẩm mỹ thì bạn sẽ thấy yên tâm với đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề phẫu thuật để bạn cũng có thể mang lại hiệu quả rất cao, hiệu quả tự nhiên mang lại cho bạn hiệu quả an toàn và tuyệt đối nhất, mang lại hiệu quả cao trong vấn đề này, giúp bạn có thể yên tâm hơn khi thực hiện.

Hi vọng với chia sẻ về hút mỡ bụng có an toàn không bạn sẽ có một thông tin bổ ích về phương thức làm đẹp này. Chúng tôi còn giải đáp các vấn đề khác như bấm mí mắt bao lâu hết sưng, gọt mặt có nguy hiểm không, hút mỡ mông có an toàn không,...Bạn hãy cập  nhật bài viết tại đây để có những trải nghiệm thú vị nhé!


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top