Ai cũng mong muốn có một khuôn mặt đáng yêu, xinh xắn và tự nhiên. Nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn. Hàm hô móm là một trong những khuyết điểm khiến cho bạn không tự tin và mặc cảm trong giao tiếp? tẩy trắng răng vĩnh viễn như thế nào? Phẫu thuật hàm hô móm là giải pháp giúp bạn sở hữu ngay một nụ cười tự tin đáng yêu mà không còn phải lo ngại hay mặc cảm về những khuyết điểm trên nữa.

Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm


Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô móm

Bước 1Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Kiểm tra tình trạng sức khỏe xem đạt yêu cầu hay không.

Bước 2Các bác sĩ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ tình trạng khuyết điểm. Đồng thời, điều chỉnh được khuyết điểm bằng phần mềm 3D để mang lại gương mặt hài hòa và cân đối hơn.

Bước 3Trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê và sát khuẩn. Nhằm tạo cảm giác an tâm và không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4Quá trình phẫu thuật được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng và khép kín. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Đồng thời, tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật và hẹn lịch tái khám cho khách hàng.
<> Thông tin bạn nên biết: bọc răng sứ giá bao nhiêu

Chế độ ăn uống sau phẫu thuật hàm hô móm

Theo các chuyên gia y tế, sau khi phẫu thuật hàm hô móm – nói riêng, và các phẫu thuật thẩm mỹ khác – nói chung, bạn nên sử dụng những thực phẩm sau:

Ngũ cốc: ngũ cốc khô cung cấp một lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ rất tốt. Trong đó, gạo nâu chứa chất dinh dưỡng và hàm lượng chất xơ cao, bột yến mạch hoặc bánh bột mì là lựa chọn khôn ngoan giúp vết thương mau lành.

Rau quả, trái cây: đây là những loại thực phẩm có chứa lượng chất xơ và chất dinh dưỡng cao, giúp chữa lành và hồi phục vết thương nhanh chóng.

Carot và ớt chuông đỏ là một trong số những thực phẩm tốt cho sau phẫu thuật hàm hô móm nên ăn gì. Đây là những thực phẩm giàu vitamin, giúp chống oxy hóa, thúc đẩy liền liên kết mô cũng giảm nguy cơ nhiễm trùng vết thương. Bên cạnh đó, cà rốt chứa beta-carotene, tiền chất vitamin A giúp sửa chữa và hình thành các màng xung quanh vết thương.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top