Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô giúp bạn xóa bỏ ngay lập tức tình trạng hô hàm, trả lại nụ cười tự tin, tỏa sáng. Nhưng khi nhắc đến phẫu thuật, không ít người lo lắng rằng không biết phẫu thuật hàm hô bao lâu thì lành? cạo vôi răng mất bao lâu? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm



Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm


Hô hay móm là các khuyết điểm lớn cần được khắc phục sớm. Sở hữu hàm răng bị hô - móm không chỉ gây khó khăn trong hoạt động ăn uống và còn làm giảm thiểu đáng kể thẩm mỹ trên gương mặt. Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và đời và giúp khách hàng giải quyết hiệu quả các nhược điểm trên. 

Sở dĩ, phẫu thuật hô móm được đông đảo khách hàng lựa chọn vì có những ưu điểm vượt trội sau đây:

- Khách hàng được xem trước hình ảnh khuôn mặt sau phẫu thuật, từ đó mới đưa ra quyết định. Điều này đảm bảo cao về tính thẩm mỹ sau khi thực hiện.

- Máy 3D sẽ giúp bác sĩ có những phân tích chính xác nhất về cấu trúc xương hàm của khách hàng, từ đó lập phác đồ điều trị chi tiết.

- Với công nghệ 3D này, tính thẩm mỹ và an toàn của ca phẫu thuật sẽ không phụ thuộc vào ước tính của bác sĩ mà sẽ được phân tích chính xác bằng hình ảnh xác thực, nâng cao tính an toàn một cách tối đa.

- Thiết bị nội soi có đèn camera nên dò tìm và xác định vị trí cắt chỉnh một cách chính xác, hình ảnh phóng đại giúp bác sĩ đặt vết mổ chuẩn xác và tinh vi.

- Khuôn hàm vừa cải thiện khớp cắn, lại hoàn thiện chức năng ăn nhai cho hàm răng, hiệu quả duy trì lâu dài và ổn định.
<> Thông tin nha khoa răng sứ titan giá bao nhiêu bạn nên biết

Phẫu thuật hàm hô ở đâu?


Là một trong những địa chỉ chỉnh nha được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện thành công phẫu thuật hàm hô cho hàng ngàn khách hàng, mang lại khuôn hàm đẹp và gương mặt cân đối, giúp khách hàng tự tin hơn.

Tại đây, người trực tiếp thực hiện phẫu thuật là những bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật chỉnh nha thẩm mỹ cùng sự hộ trợ tích cực của các thiết bị máy móc hiện đại nhằm mang đến một dịch vụ chất lượng.

Bên cạnh đó, tại đây áp dụng phẫu thuật trong điều kiện vô trùng, mọi thao tác được tiến hành theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Hãy đến với trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa.

viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top