Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng có nhiều loại và mỗi loại có một số ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng ưu điểm chung đó là đều mang lại hiệu quả là hàm răng đều đặn và thẩm mỹ, giúp bệnh nhân thoải mái và tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống hàng ngày. Vậy sau khi niềng răng cần lưu ý điều gì? cạo vôi răng mất bao lâu? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Niềng răng nhanh
Niềng răng nhanh


Dịch vụ niềng răng nhanh


Bước 1Thông qua nguyện vọng chỉnh nha của khách hàng, bác sĩ xác định nhược điểm trên răng và tư vấn cho khách hàng phương pháp áp dụng phù hợp.

Bước 2Chụp X-quang và phân tích chính xác mức độ khuyết điểm của răng để lên kế hoạch điều trị

Bước 3Vệ sinh răng miệng bằng nước muối sinh lý trong nha khoa để đảm bảo an toàn. Đồng thời, gây tê vùng khoang miệng để tạo cảm giác dễ chịu hơn cho khách hàng, đồng thời lấy dấu răng.

Bước 4Thông qua dấu răng, các kỹ thuật viên phòng Labo tiến hành thiết kế mắc cài trùng khớp với dấu răng..

Bước 5Đeo mắc cài Speed lên răng và hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng, vệ sinh mắc cài tại nhà. 


Ưu điểm niềng răng nhanh


- Mắc cài Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn thường nên giảm độ kích thích má và lưỡi.

- Phần nắp tự động được làm bằng vật liệu siêu đàn hồi. Vì vậy lực tác động khi răng dịch chuyển sẽ nhẹ nhàng hơn, không gây khó chịu và hạn chế đau đớn.

- Khi sử dụng mắc cài tự động này, tính thẩm mỹ được đảm bảo. Người ngoài nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

- Thông qua quá trình kiểm tra, mọi vấn đề khác về răng miệng đồng thời được phát hiện và loại kịp thời.
<> Thông tin nha khoa răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao có thể bạn chưa biết

Chăm sóc sau niềng răng nhanh


Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha đòi hỏi bạn phải chuẩn bị tâm lý kỹ càng trước khi thực hiện và cần có một chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý trong suốt liệu trình điều trị. Vì vậy, bệnh nhân cần lưu ý vệ sinh răng miệng thường xuyên bằng nước muối sinh lý sau mỗi bữa ăn, đồng thời cần chải mắc cài hàng ngày từ 2 - 3 lần.

Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị cho mình một chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo cung cấp đầy đủ canxi, vitamin C, K để răng phát triển và khỏe mạnh. Đồng thời, đừng quên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm có chứa phẩm màu hay chất kích thích, dễ làm răng bị ảnh hưởng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top