Hiện nay, bên cạnh sự phát triển như vũ bão của trình độ khoa học kỹ thuật thì ngành nha khoa cũng không ngừng đổi mới và có nhiều cải tiến vượt trội. Trong đó chúng ta cần phải nhắc đến sự ra đời của nhiều thế hệ niềng răng khác nhau, mang đến cho bệnh nhân một sự hài lòng tuyệt đối và hoàn hảo nhất. Và trong đó, niềng răng nhanh bằng mắc cài tự đóng là kỹ thuật được sử dụng nhiều và mang lại kết quả cao cho hầu hết bệnh nhân.
<> Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ veneer ở đâu tốt
Đối tượng niềng răng nhanh

- Những ai không may mắc phải khuyết điểm răng hô, răng móm.

- Khuyết điểm răng làm mất tính thẩm mỹ và gây ảnh hưởng đến chức năng của hàm.

- Răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ.

- Khách hàng đã thực hiện niềng răng nhưng không mang lại kết quả như mong muốn.

Dịch vụ niềng răng nhanh

Bước 1: Thông qua mong muốn chỉnh nha của khách hàng, bác sĩ xác định nhược điểm trên răng và tư vấn cho khách hàng phương pháp áp dụng phù hợp.

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang và thông qua kết quả chụp này để phân tích chính xác mức độ khuyết điểm của răng để lên kế hoạch điều trị. Chi phí nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu?

Bước 3: Vệ sinh răng miệng bằng nước muối chuyên dụng để đảm bảo an toàn và thực hiện gây tê vùng khoan miệng, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho khách hàng, đồng thời lấy dấu răng.


Đối tượng niềng răng nhanh

Bước 4: Thông qua việc lấy dấu răng và gửi về phòng Labo, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tiến hành thiết kế mắc cài tương thích.

Bước 5: Thực hiện gắn các mắc cài speed lên răng và dùng dây cung để giữ chặt các mắc cài giúp răng dịch chuyển nhanh chóng về vị trí khuôn hàm mong muốn. Đồng thời hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh mắc cài và chăm sóc răng miệng.

Ưu điểm niềng răng nhanh

- Nếu sử dụng mắc cài tự đóng và mắc cài tự đóng người khác nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

- Mắc cài Speed có bề mặt nhỏ và tròn giúp cho việc vệ sinh răng miệng được thực hiện dễ dàng hơn.

- Mắc cài Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giúp giảm kích thích má và lưỡi. Vì vậy, hạn chế tiếp xúc và làm ảnh hưởng đến má và lưỡi.

- Mắc cài tự đóng Speed có nắp tự đóng được làm từ nguyên liệu có tính đàn hồi cao giúp cho việc di chuyển răng chịu một lực tác động khá nhẹ nhàng.

Được xem là thế hệ mắc cài mang lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân, tuy nhiên giá thành niềng răng mắc cài tự đóng Speed thường cao hơn so với một số loại mắc cài thông thường khác.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top