Móm là hiện tượng hàm dưới chìa ra ngoài khiến cho 2 hàm không đều nhau, lệch khớp cắn. Phương pháp niềng răng móm có thể khắc phục được các nhược điểm trên nhờ vào các mắc cài được cố định trên răng tạo ra lực tác động kéo các răng về đúng vị trí chuẩn. Cùng tìm hiểu thêm chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Nhược điểm răng móm

Răng móm khiến người mắc phải gặp không ít trở ngại về hoạt động ăn uống cũng như yếu tố thẩm mỹ:

– Mất thẩm mỹ: Răng móm làm cho cằm bị lệch, khuôn mặt mất cân đối hài hòa, người bị móm có 2 má hóp lõm vào khiến gương mặt già hơn so với tuổi.

Áp dụng niềng răng móm

– Gương mặt móm cũng ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày, mất nhiều cơ hội trong cuộc sống như công việc, tình cảm chỉ vì gương mặt không ưa nhìn do răng móm…

– Răng móm cũng làm cho việc chăm sóc răng miệng, ăn uống sinh hoạt trở nên khó khăn hơn, về lâu dài, nếu thói quen ăn uống khó khăn như vậy sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
>> Thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt nhất tại nha khoa
Ưu điểm niềng răng móm

Niềng răng móm là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi có những đặc điểm nổi trội sau đây:

- Gương mặt cân đối: răng móm sẽ gây ảnh hưởng đến sự cân xứng của khuôn mặt, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Niềng răng sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng đều, đẹp, lấy lại khuôn mặt cân đối và hài hoà hơn.

Kết quả mang lại còn phụ thuộc vào từng cơ địa

- Cải thiện sức khỏe răng miệng: răng móm làm ảnh hưởng đến tinh thần, làm lệch khớp cắn, giảm chức năng ăn nhai. Nếu tình trạng móm kéo dài sẽ gây đau khớp thái dương, đau đầu, có thể bị rối loạn tiêu hóa. Sau khi niềng răng, hoạt động nhai sẽ dễ dàng hơn và sức khỏe răng miệng tốt hơn nhiều.

- Giảm thiểu các vấn đề liên quan đến răng miệng: niềng răng móm giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí, đều đặn, dễ dàng vệ sinh răng miệng hơn. Từ đó sẽ làm giảm thiểu các bệnh liên quan đến răng miệng như sâu răng, viêm lợi,…

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: trám răng có an toàn không, tẩy trắng răng có hiệu quả không, niềng răng mặt lưỡi giá bao nhiêu, cấy ghép răng implant ở đâu tốt, chụp mão sứ như thế nào, mài chân răng có đau không, niềng răng hô là gì, nhổ răng khôn có nguy hiểm không, cấy ghép Implant có ảnh hưởng gì không, chữa nha chu như thế nào, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top